Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4246
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พัลลภา ปีติสันต์ | - |
dc.contributor.author | เวณิกา, เทียมวงษ์ | - |
dc.date.accessioned | 2022-01-11T04:05:58Z | - |
dc.date.available | 2022-01-11T04:05:58Z | - |
dc.date.issued | 2021-10-26 | - |
dc.identifier.other | TP BM.072 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4246 | - |
dc.description | 97 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการรับรู้ในช่วงสถานการณ์โควิด และความคาดหวัง หลังสถานการณ์โควิด ทางประสามสัมผัสของโรงแรมระดับ 5 ดาว ในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งผู้วิจัยได้ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากผู้ให้ข้อมูล จำนวน 33 คน ผ่านการสัมภาษณ์เชิงลึกโดยใช้แบบสัมภาษณ์กึ่งโครงสร้าง โดยกลุ่มตัวอย่างเป็นผู้ประกอบการหรือผู้บริหารโรงแรม ระดับ 5 ดาว ในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 3 คน และผู้ใช้บริการโรงแรมระดับ 5 ดาว ในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 30 คน จากผลผลการศึกษาพบว่า ผู้ใช้บริการมีการรับรู้ทางประสาทสัมผัสการมองเห็น ด้านขนาดและรูปร่างของผลิตภัณฑ์หรือบรจุภัณฑ์ แสง สว่าง สี และทัศนียภาพ กับการรับรู้ทางประสาทสัมผัสการสัมผัสด้านวัสดุพื้นผิว และอุณหภูมิมากที่สุด อีกทั้งยังพบว่า ผู้ใช้บริการมีความคาดหวังทางประสาทสัมผัสการมองเห็น ด้านทัศนียภาพมากที่สุด โดยสอดคล้องกับผลการสัมภาษณ์ของผู้ประกอบการหรือผู้บริหารโรงแรม ที่กล่าวว่า โรงแรมให้ ความสำคัญกับประสาทสัมผัสด้านการมองเห็นมากที่สุด เนื่องจากเป็นประสาทสัมผัสที่รับรู้ได้ง่าย และมีอิทธิพลต่อลูกค้ามากที่สุด | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | ตราสินค้า | en_US |
dc.subject | การรับรู้ | en_US |
dc.subject | ความคาดหวัง | en_US |
dc.subject | โรงแรมระดับ 5 ดาว | en_US |
dc.title | การรับรู้ในช่วงสถานการณ์โควิด และความคาดหวังหลังสถานการณ์โควิดทางประสาทสัมผัส ของโรงแรมระดับ 5 ดาว ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ | en_US |
dc.title.alternative | A STUDY ON THE CUSTOMER PERCEPTION DURING COVID-19 PANDEMIC AND EXPECTATION AFTER COVID-19 PANDEMIC ON MULTI-SENSORY OF 5 STARS HOTEL IN HUA HIN DISTRICT, PRACHUAP KHIRI KHAN PROVINCE | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.072 2564.pdf | 1.32 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.