Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4249
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorกฤษณ์, สุทธิเสถียรทอง-
dc.date.accessioned2022-01-11T06:25:07Z-
dc.date.available2022-01-11T06:25:07Z-
dc.date.issued2021-09-09-
dc.identifier.otherTP MM.043 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4249-
dc.description58 แผ่นen_US
dc.description.abstractลานจอดรถจอดแล้วจรเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าและประชาชนบริเวณข้างเคียงเนื่องจากเป็นการช่วยส่งเสริมการเดินทางโดยระบบขนส่งมวลชนหลักซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่าการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนบุคคล ซึ่งการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลนั้นมีค่าใช้จ่ายที่สูงและไม่สามารถควบคุมเวลาในการเดินทางได้ชัดเจน โดยแตกต่างจากการเดินทางด้วย ระบบขนส่งมวลชนที่มีประสิทธิภาพเช่นรถไฟฟ้าซึ่งสามารถคาดการณ์เวลาการเดินทางได้ชัดเจน โดยในปัจจุบันมีการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้าทั่วกรุงเทพมหานครซึ่งสามารถช่วยลด ระยะเวลาในการเดินทางได้มาก การวิจัยนี้จัดทำขึ้นเพื่อทำการศึกษาพฤติกรรมและค้นหาปัจจัยที่สำคัญซึ่งมีผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่จอดแล้วจรสำหรับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า และการเลือกสถานที่จอดรถเพิ่มเติม สำหรับผู้อยู่อาศัยบริเวณใกล้เคียง เพื่อการนำข้อมูลไปประกอบการพัฒนาแผนธุรกิจลานจอดรถเอกชนen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectแผนธุรกิจen_US
dc.subjectลานจอดรถen_US
dc.subjectรถไฟฟ้าen_US
dc.titleแผนธุรกิจลานจอดรถเอกชน Carpark arenaen_US
dc.title.alternativeBusiness plan for private parking areaen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.043 2564.pdf4.87 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.