Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4254
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorพิษณุพล, อินทรวารี-
dc.date.accessioned2022-01-11T08:23:24Z-
dc.date.available2022-01-11T08:23:24Z-
dc.date.issued2021-09-09-
dc.identifier.otherTP MM.048 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4254-
dc.description158 แผ่นen_US
dc.description.abstractท่ามกลางวิกฤต COVID-19 เนื่องจากร้านอาหารส่วนใหญ่อยู่ในช่วงล็อกดาวน์ หรือ ผู้บริโภคบางส่วนมีความกังวลถึงเรื่องความปลอดภัย ต้องการหลีกเลี่ยงกับการสัมผัส การจับต้อง สินค้าและบริการ ทำให้ไม่กล้าแม้กระทั่งสั่งอาหารผ่านช่องทาง Takeout หรือ Delivery และมองหา สินค้าหรือบริการเพื่อลดปฏิสัมพันธ์ทางร่างกายให้น้อยที่สุด อีกทั้งเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาท สำคัญ ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความสะดวกในทุกด้าน ซึ่งธุรกิจที่เข้ามาตอบเทรนด์สะดวกคือ เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ หรือ Vending Machine ที่ตอบโจทยพ์ฤติกรรมการซื้อแบบด่วนและสามารถให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งความสะดวกสบายที่มากขึ้นจากการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด (Cashless) จะกลายเป็นตัวแปรหลักที่มีผลต่อระดับการขยายตัวธุรกิจและการแข่งขันในตลาดที่เพิ่มสูงขึ้นในอนาคต การวิจัยนี้จึงได้จัดทำขึ้นเพื่อศึกษาความเป็นไปได้และความสนใจของผู้บริโภค เพื่อนำข้อมูลไปประกอบการทำแผนธุรกิจ เครื่องจำหน่ายอาหารแช่แข็งพร้อมรับประทานอัตโนมัติen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติen_US
dc.subjectVending Machineen_US
dc.subjectอาหารแช่แข็งen_US
dc.titleแผนพัฒนาธุรกิจเครื่องจำหน่ายอาหารแช่แข็งพร้อมรับประทานอัตโนมัติen_US
dc.title.alternativeFrozen Ready Meals Vending Machine Business Planen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.048 2564.pdf11.08 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.