Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorสุพิชชา, เดชะป้อม-
dc.date.accessioned2022-01-17T05:15:03Z-
dc.date.available2022-01-17T05:15:03Z-
dc.date.issued2021-09-09-
dc.identifier.otherTP MM.053 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4271-
dc.description74 แผ่นen_US
dc.description.abstractปัจจุบันการซื้อสินค้าออนไลน์ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องและกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดได้แก่ เครื่องนุ่งห่มและรองเท้า แต่อย่างไรก็ตามจากผลการวิจัยพบว่าผู้บริโภคเพศหญิงที่ เลือกซื้อสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนใหญ่จะมีความต้องการซื้อสินค้าดังกล่าวผ่าน ทางหน้าร้านมากกว่าเนื่องจากได้เห็นสินค้าจริง ลองสินค้าก่อนได้ สามารถตรวจสอบคุณภาพของ สินค้าหากชำรุดก็จะสะดวกในการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า อีกทั้งการซื้อสินค้าผ่านหน้าร้านยังทำให้ ผู้บริโภครู้สึกปลอดภัยในการชำระค่าสินค้ามากกว่าการโอนเงินผ่านออนไลน์ ดังนั้นเพื่อแก้ไขปัญหา ดังกล่าวจึงเกิดเป็นร้าน Multi-brand คือ ร้านค้าที่มีการแบ่งพื้นที่การขายในร้านให้กับแบรนด์สินค้า ต่างๆ เป็นเสมือนร้านค้าที่รวบรวมร้านค้าออนไลน์ต่างๆมาไว้ที่ดียว ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกชม สินค้าผ่านออนไลน์แล้วมาซื้อสินค้าที่ร้านเพื่อที่จะได้ทดลองใส่ก่อนว่าเหมาะสมกับตนหรือไม่ และสามารถลองจับคู่สินค้าให้เข้ากันได้ในเวลาเดียวกัน การวิจัยนี้จึงได้จัดทำขึ้นเพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าของ ผู้บริโภคผ่านร้าน Multi-brand และศึกษาปัจจัยในการเลือกร้าน Multi-brand เพื่อวางจำหน่ายสินค้า ผู้ขาย เพื่อนำข้อมูลไปประกอบทำแผนธุรกิจร้าน Multi-brand แบรนด์ Keeplooks ให้สามารถ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุดen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectร้าน Multi-branden_US
dc.subjectเสื้อผ้าen_US
dc.subjectสินค้าแฟชั่นen_US
dc.subjectแบรนด์en_US
dc.subjectแผนธุรกิจen_US
dc.titleแผนการดำเนินธุรกิจร้านเครื่องแต่งกาย Multi-branden_US
dc.title.alternativeBUSINESS PLAN FOR MULTI-BRAND APPAREL STORE.en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.053 2564.pdf1.56 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.