Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4287
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorวินัย วงศ์สุรวัฒน์-
dc.contributor.authorกฤษณา, จงเจริญสุขไพศาล-
dc.date.accessioned2022-01-18T08:49:10Z-
dc.date.available2022-01-18T08:49:10Z-
dc.date.issued2021-09-09-
dc.identifier.otherTP MM.062 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4287-
dc.description55 แผ่นen_US
dc.description.abstractสำรนิพนธ์ฉบับนี้ จัดทำขึ้นเพื่อค้นคว้าหาคำตอบของการสะท้อนโลกของความเป็นจริง โลกของสื่อและการทำการตลาดนั้นคือซีรีส์วาย รวมถึงยังใช้ป็นแนวทางในการพัฒนาซีรีส์วายไทย ต่อไป เพื่อให้เกิดการสื่อสารที่และเหมาะสมต่อสังคม เพื่อให้เหมาะสมต่อกลุ่มชายรักชายในสังคมไทย ต่อไปเพราะสุดท้ายแล้วชายที่รักชายไม่ใช่เพศแต่เขาเป็นตัวตนในแบบของเขานั้นเอง สารนิพนธ์ฉบับนี้ เสนอเพื่อให้ทราบถึงโลกของการทำ การตลาดในยุคปัจจุบันว่าซีรีส์วายนั้นมีความสำคัญมากน้อยเพียงใด และมีผลกลุ่มผู้บริโภคอย่างไรเมื่อนำคู่จิ้นมาทำการตลาด รวมถึงในปัจจุบันนั้นแต่ละตราสินค้ามีการนำคู่จิ้นมาทำการตลาดอย่างไรen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectซีรีส์วายen_US
dc.subjectละครen_US
dc.titleปัจจัยที่ทำให้ผู้หญิงในพื้นที่กรุงเทพฯ เลือกชมละครชายรักชาย (ซีรีส์วาย)en_US
dc.title.alternativeFACTORS THAT MAKE WOMEN IN THE BANGKOK AREA CHOOSE TO WATCH MALE LOVE DRAMA (Y SERIES)en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.062 2564.pdf2.59 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.