Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4351
Title: แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบแบรนด์ Tight
Other Titles: BUSINESS PLAN OF ALCOHOL-BASED HAND SANITIZER
Authors: รัตนา, อานนท์วัฒนา
Keywords: การตลาด
แอลกอฮอล์
เชื้อโคโรน่าไวรัส
Issue Date: 9-Sep-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัสไปทั่วโลก ทำให้พฤติกรรมของผู้คนทั่วโลกเปลี่ยนไป ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบ (Alcohol-based hand sanitizer) เป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันเพราะปริมาณแอลกอฮอล์ ที่มีความเข้มข้นตั้งแต่ 70% โดยปริมาตรขึ้นไป มีคุณสมบัติสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสโคโรน่าได้ จึงทำให้ผู้วิจัยคิดที่จะพัฒนาแผนธุรกิจนี้ขึ้นมาเพื่อทำการวิจัยหา ความต้องการของกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภค เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสินค้า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบ (Alcohol-based hand sanitizer)
Description: 79 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4351
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.070 2564.pdf1.69 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.