Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4351
Title: | แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบแบรนด์ Tight |
Other Titles: | BUSINESS PLAN OF ALCOHOL-BASED HAND SANITIZER |
Authors: | รัตนา, อานนท์วัฒนา |
Keywords: | การตลาด แอลกอฮอล์ เชื้อโคโรน่าไวรัส |
Issue Date: | 9-Sep-2021 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัสไปทั่วโลก ทำให้พฤติกรรมของผู้คนทั่วโลกเปลี่ยนไป ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบ (Alcohol-based hand sanitizer) เป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันเพราะปริมาณแอลกอฮอล์ ที่มีความเข้มข้นตั้งแต่ 70% โดยปริมาตรขึ้นไป มีคุณสมบัติสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสโคโรน่าได้ จึงทำให้ผู้วิจัยคิดที่จะพัฒนาแผนธุรกิจนี้ขึ้นมาเพื่อทำการวิจัยหา ความต้องการของกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภค เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสินค้า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบ (Alcohol-based hand sanitizer) |
Description: | 79 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4351 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.070 2564.pdf | 1.69 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.