Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4432
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorธัญญ์นรี, นิธิยศบุญวงศ์-
dc.date.accessioned2022-06-21T07:01:06Z-
dc.date.available2022-06-21T07:01:06Z-
dc.date.issued2022-02-25-
dc.identifier.otherTP BM.014 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4432-
dc.description60 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บารุงผิวหน้าผ่านช่องทาง e-commerce platform ของคนในกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อศึกษาพฤติกรรม ปัจจัยส่วนบุคคล และปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บารุงผิวหน้าผ่านช่องทาง e-commerce platform ของคนในกรุงเทพมหานคร การศึกษานี้ใช้วิธีวิจัยเชิงปริมาณ เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครจำนวน 401 คน ผ่านช่องทางออนไลน์ด้วย Google form และวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติด้วยโปรแกรม SPSS ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ปัจจัยด้านการส่งเสริมการขาย ปัจจัยด้านบุคลากร ปัจจัยด้านกระบวนการและปัจจัยด้านองค์ประกอบทางกายภาพมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บารุงผิวหน้าผ่านช่องทาง e-commerce platform ของคนในเขตกรุงเทพมหานคร อย่างไรก็ตามหากผู้ประกอบการต้องการเพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ควรให้ความสาคัญกับเรื่องการบริการหลังการขายทั้งจากทางปัจจัยด้านการส่งเสริมการขายและปัจจัยด้านบุคลากรที่ยังคงเป็นความกังวลของผู้บริโภค อาจมีการศึกษาเพิ่มเติมต่อไปในอนาคตen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าen_US
dc.subjecte-commerce platformen_US
dc.subjectการตัดสินใจซื้อen_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผ่านช่องทาง e-commerce platform ของคนในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeFACTORS INFLUENCING THE DECISION TO PURCHASE FACIAL CARE PRODUCTS VIA E-COMMERCE PLATFORM OF PEOPLE IN BANGKOKen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.014 2565.pdf907.1 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.