Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4436
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorปัทมพร, ราชพันแสน-
dc.date.accessioned2022-06-21T07:58:34Z-
dc.date.available2022-06-21T07:58:34Z-
dc.date.issued2565-01-13-
dc.identifier.otherTP BM.018 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4436-
dc.description78 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยปัจจัยการรับรู้ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการพรีออเดอร์สินค้าจากประเทศจีนผ่านร้านค้าออนไลน์ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการสั่งซื้อสินค้าพรีออเดอร์ออนไลน์จากประเทศจีนของผู้บริโภค เพื่อเปรียบเทียบความไว้วางใจในการใช้บริการพรีออเดอร์สินค้าจากประเทศจีนผ่านร้านค้าออนไลน์จาแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลและเพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการรับรู้ด้านความไว้วางใจ กับความไว้วางใจในการใช้บริการ พรีออเดอร์สินค้าจากประเทศจีนผ่านร้านค้าออนไลน์ เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) เก็บรวบรวมจากแบบสอบถามโดยใช้วิธีการเก็บข้อมูลออนไลน์ผ่าน Google Form จำนวนทั้งสิ้น 390 ชุด โดยใช้การวิเคราะห์ถดถอยเชิงพหุคูณ ผลการวิจัยพบว่าพบว่า ปัจจัยการรับรู้ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการเลือกใช้บริการพรีออเดอร์สินค้าจากประเทศจีนผ่านร้านค้าออนไลน์ในภาพรวม พบว่า ปัจจัยการรับรู้ในภาพรวมส่งผลต่อความไว้วางใจในการเลือกใช้บริการพรีออเดอร์สินค้าจากประเทศจีนผ่านร้านค้าออนไลน์ อย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ได้แก่ ปัจจัยการรับรู้ความไว้วางใจ ด้านความบันเทิง (Sig. = 0.001) ด้านการปฏิสัมพันธ์ (Sig. = 0.000) ด้านความเฉพาะเจาะจง (Sig. = 0.000) และ ด้านการตลาดแบบปากต่อปาก (Sig. = 0.011) ในขณะที่ปัจจัยการรับรู้ความไว้วางใจ ด้านความนิยมไม่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการพรีออเดอร์สินค้าจากประเทศจีนผ่านร้านค้าออนไลน์en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectร้านค้าออนไลน์en_US
dc.subjectความไว้วางใจen_US
dc.subjectสินค้าพรีออเดอร์จากประเทศจีนen_US
dc.titleปัจจัยการรับรู้ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการพรีออเดอร์สินค้าจากประเทศจีนผ่านร้านค้าออนไลน์en_US
dc.title.alternativeFACTORS INFLUENCING THE TRUST OF PRE-ORDER PRODUCT FROM CHINA THROUGH ONLINE STOREen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.018 2565.pdf1.02 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.