Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4482
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorกมลพรรณ, ทินณรงค์-
dc.date.accessioned2022-07-02T07:33:17Z-
dc.date.available2022-07-02T07:33:17Z-
dc.date.issued2021-11-20-
dc.identifier.otherTP MM.074 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4482-
dc.description100 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัย เรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มโปรตีนสูง มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ โดยจำแนกเป็น เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ต่อ เดือน ที่มีผลต่อปัจจัยด้านความใส่ใจสุขภาพ ปัจจัยด้านคนรอบข้างที่มีอิทธิพลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้านความรู้และข้อมูล ปัจจัยด้านทัศนคติของผู้บริโภค ปัจจัยด้านความรู้ความสามารถในการ ควบคุมพฤติกรรมปัจจัยด้านการอ่านรีวิวของผู้บริโภค และปัจจัยด้านการได้รับการสนับสนุนจากผู้รู้ หรืออินฟลูเอนเซอร์ ศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้ออเครื่องดื่มโปรตีนสูงของผู้บริโภค และศึกษาปัจจัย ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มโปรตีนสูง การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ วิธีเลือกกลุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ จำนวน 400 ตัวอย่าง จากประชากรที่เคยบริโภคหรือมีความสนใจที่จะบริโภคเครื่องดื่มโปรตีนสูง และวิเคราะห์ผลด้วย วิธีทางสถิติเชิงอนุมาน ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มโปรตีนสูงอย่างมี นัยสำคัญ มี 3 ปัจจัยคือ ปัจจัยด้านทัศนคติที่มีต่อเครื่องดื่มโปรตีนสูง ปัจจัยด้านการได้รับการ สนับสนุนจากผู้รู้หรืออินฟลูเอนเซอร์ และ ปัจจัยด้านความรู้และข้อมูลen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectเครื่องดื่มโปรตีนสูงen_US
dc.subjectความตั้งใจซื้อen_US
dc.subjectHigh Proteinen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มโปรตีนสูงen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING THE INTENTION TO BUY HIGH PROTEIN DRINKSen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.074 2564.pdf1.24 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.