Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4485
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorญาณิศา, เทียมทัศน์-
dc.date.accessioned2022-07-02T08:09:24Z-
dc.date.available2022-07-02T08:09:24Z-
dc.date.issued2021-11-20-
dc.identifier.otherTP MM.077 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4485-
dc.description73 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้าดื่มผสมวิตามิน มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อน้าดื่มผสมวิตามินของผู้บริโภคและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้าดื่มผสมวิตามินของผู้บริโภคโดยใช้การวิจัยเชิงปริมาณ ผ่านการเก็บแบบสอบถามทางออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยและเคยบริโภคน้าดื่มผสมวิตามินจำนวน 402 คน โดยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ และวิเคราะห์ผลทางสถิติเชิงอนุมาน ผลการศึกษาพบว่า ลักษณะประชากรศาสตร์ด้านเพศ ไม่มีความแตกต่างในปัจจัยด้านต่างๆ แต่ลักษณะประชากรด้านอายุ อาชีพ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน ถิ่นที่อยู่อาศัย มีผลต่อตัวแปรด้านทัศนคติ (Attitude) การให้ความสำคัญด้านสุขภาพ (Health Oriented) การป้องกันโรค (Disease Prevention) และการรับรู้ทางโภชนาการ (Perceived Nutrition) นอกจากนี้ยังพบว่าทั้งปัจจัยด้านทัศนคติ (Attitude) ด้านการให้ความสาคัญด้านสุขภาพ (Health Oriented) ด้านการป้องกันโรค (Disease Prevention) และด้านการรับรู้ทางโภชนาการ (Perceived Nutrition) มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มผสมวิตามินของผู้บริโภค (Purchase Decision)en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectน้ำดื่มผสมวิตามินen_US
dc.subjectเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มผสมวิตามินen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING THE PURCHASE DECISION OF VITAMIN WATERFACTORS AFFECTING THE PURCHASE DECISION OF VITAMIN WATERen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.077 2564.pdf1.16 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.