Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4490
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorอัจฉรา, รุจิระพงค์-
dc.date.accessioned2022-07-13T07:09:41Z-
dc.date.available2022-07-13T07:09:41Z-
dc.date.issued2021-11-20-
dc.identifier.otherTP MM.082 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4490-
dc.description134 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่อง ทัศนคติและปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกติดตาม Pets Influencer ในช่องทาง Facebook มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความชื่นชอบของผู้บริโภคต่อปัจจัยต่าง ๆ ในเพจ Pets Influencer เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนารูปแบบเพจ Pets Influencer และ นักการตลาดสามารถนำไปเป็นแนวทางในการวางแผนปรับเปลี่ยนแผนกลยุทธ์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้อย่างตรงความต้องการมากที่สุด การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ โดยใชวิธีการเลือกกลุ่มตัวอย่าง จากประชากรที่เคยมีประสบการณ์ติดตามเพจ Pets Influencer ใน Facebook ในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล และวิเคราะห์ผลด้วยวิธีการทางสถิติ และ ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อ ความตั้งใจในการใช้งาน คือ การรับรู้ความง่ายในการใช้งาน เนื้อหาประเภทการทำกิจกรรมร่วมกับผู้ติดตาม ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านของเจ้าของเพจ และ ลักษณะนิสัยของสัตว์เลี้ยง ส่วนปัจจัยที่มีผลต่อ การสื่อสารแบบปากต่อปากจะมีความคล้ายคลึงกับปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้งาน แตกต่างกันตรง ปัจจัยประเภท การรับรู้เนื้อหา โดย ปัจจัยที่มีผลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปาก คือ การรับรู้ความสนุกสนานen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectอินฟลูเอ็นเซอร์en_US
dc.subjectโซเชียลมีเดียen_US
dc.subjectเฟซบุ๊กen_US
dc.titleทัศนคติและปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกติดตาม Pets Influencer ในช่องทาง Facebooken_US
dc.title.alternativeATTITUDES AND FACTORS AFFECTING TO PETS INFLUENCER FOLLOWING VIA FACEBOOKen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.082 2564.pdf2.58 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.