Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4494
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุญยิ่ง คงอาชาภัทร | - |
dc.contributor.author | ณิชาวิช, เจริญศรีศิลป์ | - |
dc.date.accessioned | 2022-07-13T07:41:50Z | - |
dc.date.available | 2022-07-13T07:41:50Z | - |
dc.date.issued | 2021-11-20 | - |
dc.identifier.other | TP MM.086 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4494 | - |
dc.description | 53 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านการออกแอพพลิเคชั่น Grab ที่ส่งผลต่อการใช้งานของผู้บริโภค เพื่อนำไปสู่การวิเคราะห์และการสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดกับทาง Grab ทำให้ดึงดูดผู้บริโภคได้ใช้งานมากขึ[น เนื่องจากในปัจจุบันคนใช้บริการแอพพลิเคชั่น บนสมาร์ท โฟนมีมาก แต่ไม่รู้จักฟังก์ชั่น ต่างๆ ภายในแอพพลิเคชั่น โดยผู้วิจัยได้ทำการสัมภาษณ์เชิงลึก จำนวน 30 คน มีความต่างทางเพศ ช่วงอายุ และอาชีพ ใช้เวลาเก็บรวบรวมข้อมูลตั[งเดือนมิถุนายน - ธันวาคม พ.ศ. 2564 ผลการวิจัยได้พบว่าปัจจัยด้านการออกแบบแอพพลิเคชั่นน Grab ที่ส่งผลต่อการใช้งาน ประสบการณ์เชิงปฏิบัติและประสบการณ์ความเพลิดเพลินในการใช้งานการบริการซื้ออาหารออนไลน์ช่วยให้การจัดการเวลาดีขึ้น นอกจากนี้พบว่าความสะดวกสบายในความต้องการจัดหาอาหารได้ตลอดเวลา ในขณะเดียวกันก็สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ง่ายเป็นเหตุผลหลักในการเลือกใช้บริการ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | การรับรู้การใช้ | en_US |
dc.subject | เพลิดเพลิน | en_US |
dc.subject | พฤติกรรม | en_US |
dc.subject | ทัศนคติ | en_US |
dc.title | ปัจจัยด้านการออกแบบแอพพลิเคชั่น Grab ที่ส่งผลต่อการใช้งานของผู้บริโภค | en_US |
dc.title.alternative | Design factors of Grab application that affect consumer used | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.086 2564.pdf | 4.8 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.