Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4494
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorณิชาวิช, เจริญศรีศิลป์-
dc.date.accessioned2022-07-13T07:41:50Z-
dc.date.available2022-07-13T07:41:50Z-
dc.date.issued2021-11-20-
dc.identifier.otherTP MM.086 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4494-
dc.description53 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านการออกแอพพลิเคชั่น Grab ที่ส่งผลต่อการใช้งานของผู้บริโภค เพื่อนำไปสู่การวิเคราะห์และการสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดกับทาง Grab ทำให้ดึงดูดผู้บริโภคได้ใช้งานมากขึ[น เนื่องจากในปัจจุบันคนใช้บริการแอพพลิเคชั่น บนสมาร์ท โฟนมีมาก แต่ไม่รู้จักฟังก์ชั่น ต่างๆ ภายในแอพพลิเคชั่น โดยผู้วิจัยได้ทำการสัมภาษณ์เชิงลึก จำนวน 30 คน มีความต่างทางเพศ ช่วงอายุ และอาชีพ ใช้เวลาเก็บรวบรวมข้อมูลตั[งเดือนมิถุนายน - ธันวาคม พ.ศ. 2564 ผลการวิจัยได้พบว่าปัจจัยด้านการออกแบบแอพพลิเคชั่นน Grab ที่ส่งผลต่อการใช้งาน ประสบการณ์เชิงปฏิบัติและประสบการณ์ความเพลิดเพลินในการใช้งานการบริการซื้ออาหารออนไลน์ช่วยให้การจัดการเวลาดีขึ้น นอกจากนี้พบว่าความสะดวกสบายในความต้องการจัดหาอาหารได้ตลอดเวลา ในขณะเดียวกันก็สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ง่ายเป็นเหตุผลหลักในการเลือกใช้บริการen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectการรับรู้การใช้en_US
dc.subjectเพลิดเพลินen_US
dc.subjectพฤติกรรมen_US
dc.subjectทัศนคติen_US
dc.titleปัจจัยด้านการออกแบบแอพพลิเคชั่น Grab ที่ส่งผลต่อการใช้งานของผู้บริโภคen_US
dc.title.alternativeDesign factors of Grab application that affect consumer useden_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.086 2564.pdf4.8 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.