Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4516
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้เลือกใช้ Music Streaming ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
Other Titles: FACTORS AFFECTING OF MUSIC STREAMING USER IN BANGKOK
Authors: ภูดิส คล้ายรัศมี
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
ความไว้วางใจ
คุณภาพการให้บริการ
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
ความพึงพอใจ
ความภักดีต่อตราสินค้า
Issue Date: 4-Dec-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยครั้งมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ของผู้ที่เลือกใช้บริการ Music Streaming ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครและเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ Music Streaming ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครโดยเก็บขข้อมูลด้วย แบบสอบถามโดยผ่านGoogle Form จานวน 407 คน การศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง โดยมีอายุระหว่าง 21-30 ปี คิดเป็นร้อยละ 33.40 ส่วนใหญ่มีระดับการศึกษาระดับปริญญาตรี และส่วนใหญ่มีอาชีพ ธุรกิจส่วนตัว/อาชีพอิสระ โดยส่วนใหญ่มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 15,001-20,000 บาท และผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ใช้บริการ Music Streaming มากที่สุดคือ Joox Music และส่วนใหญ่มีความถี่ในการใช้งานอยู่ที่ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ จากผลการศึกษาปัจจัยที่ที่มีผลต่อการใช้เลือกใช้ Music Streaming ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครคือ ปัจจัยด้านความไว้วางใจ ปัจัยด้านคุณภาพการให้บริการ ปัจจัยด้ายความหลากหลาย และปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจ และยังพบอีกว่า ปัจจัยด้านควาวไว้วางใจ และ ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการ มีความสัมพันธ์กับความภักดีในตราสินค้า
Description: 105 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4516
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.066 2564.pdf1.2 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.