Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4521
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | เสฎฐวุฒิ, เสนีย์โกศล | - |
dc.date.accessioned | 2022-07-15T09:50:50Z | - |
dc.date.available | 2022-07-15T09:50:50Z | - |
dc.date.issued | 2021-12-04 | - |
dc.identifier.other | TP FB.009 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4521 | - |
dc.description | 96 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค 2. เพื่อศึกษาพฤติกรรมและความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อการรับรู้ตราสินค้า การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณโดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 405 คน ที่เคยซื้อและเคยใช้น้ำตาลกรวด ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุ 20 – 30 ปี มีระดับการศึกษาระดับปริญญาตรี มีอาชีพพนักงานบริษัท/ลูกจ้าง ซึ่งมีรายได้เฉลี่ย 20,001 – 30,000 บาท มีความถี่ในการซื้อน้ำตาล กรวด ภายใน 1 เดือน ต่อ 1 ครั้ง โดยซื้อน้ำตาลกรวดเพื่อทำอาหาร โดยซื้อจากซุปเปอร์มาร์เก็ต โดย ปริมาณที่ซื้อแต่ละครั้ง คือ 1 กิโลกรัม จากผลการศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผลิตภัณฑ์น้ำตาลกรวดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร คือ ปัจจัยด้านภาพลักษณ์สินค้า ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจอาหาร | en_US |
dc.subject | น้ำตาลกรวด | en_US |
dc.subject | ส่วนประสมทางการตลาด 4P | en_US |
dc.subject | ภาพลักษณ์สินค้า | en_US |
dc.subject | การรับรู้แบรนด์ | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผลิตภัณฑ์น้ำตาลกรวด ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | en_US |
dc.title.alternative | FACTORS AFFECTING BRAND AWARENESS OF ROCK SUGAR PRODUCTS BY CONSUMERS IN BANGKOK | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP FB.009 2564.pdf | 1.92 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.