Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4521
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorเสฎฐวุฒิ, เสนีย์โกศล-
dc.date.accessioned2022-07-15T09:50:50Z-
dc.date.available2022-07-15T09:50:50Z-
dc.date.issued2021-12-04-
dc.identifier.otherTP FB.009 2564-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4521-
dc.description96 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค 2. เพื่อศึกษาพฤติกรรมและความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อการรับรู้ตราสินค้า การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณโดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 405 คน ที่เคยซื้อและเคยใช้น้ำตาลกรวด ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุ 20 – 30 ปี มีระดับการศึกษาระดับปริญญาตรี มีอาชีพพนักงานบริษัท/ลูกจ้าง ซึ่งมีรายได้เฉลี่ย 20,001 – 30,000 บาท มีความถี่ในการซื้อน้ำตาล กรวด ภายใน 1 เดือน ต่อ 1 ครั้ง โดยซื้อน้ำตาลกรวดเพื่อทำอาหาร โดยซื้อจากซุปเปอร์มาร์เก็ต โดย ปริมาณที่ซื้อแต่ละครั้ง คือ 1 กิโลกรัม จากผลการศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผลิตภัณฑ์น้ำตาลกรวดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร คือ ปัจจัยด้านภาพลักษณ์สินค้า ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาดen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจอาหารen_US
dc.subjectน้ำตาลกรวดen_US
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาด 4Pen_US
dc.subjectภาพลักษณ์สินค้าen_US
dc.subjectการรับรู้แบรนด์en_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผลิตภัณฑ์น้ำตาลกรวด ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING BRAND AWARENESS OF ROCK SUGAR PRODUCTS BY CONSUMERS IN BANGKOKen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP FB.009 2564.pdf1.92 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.