Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4521
Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผลิตภัณฑ์น้ำตาลกรวด ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Other Titles: FACTORS AFFECTING BRAND AWARENESS OF ROCK SUGAR PRODUCTS BY CONSUMERS IN BANGKOK
Authors: เสฎฐวุฒิ, เสนีย์โกศล
Keywords: การจัดการธุรกิจอาหาร
น้ำตาลกรวด
ส่วนประสมทางการตลาด 4P
ภาพลักษณ์สินค้า
การรับรู้แบรนด์
Issue Date: 4-Dec-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค 2. เพื่อศึกษาพฤติกรรมและความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อการรับรู้ตราสินค้า การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณโดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 405 คน ที่เคยซื้อและเคยใช้น้ำตาลกรวด ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุ 20 – 30 ปี มีระดับการศึกษาระดับปริญญาตรี มีอาชีพพนักงานบริษัท/ลูกจ้าง ซึ่งมีรายได้เฉลี่ย 20,001 – 30,000 บาท มีความถี่ในการซื้อน้ำตาล กรวด ภายใน 1 เดือน ต่อ 1 ครั้ง โดยซื้อน้ำตาลกรวดเพื่อทำอาหาร โดยซื้อจากซุปเปอร์มาร์เก็ต โดย ปริมาณที่ซื้อแต่ละครั้ง คือ 1 กิโลกรัม จากผลการศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผลิตภัณฑ์น้ำตาลกรวดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร คือ ปัจจัยด้านภาพลักษณ์สินค้า ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด
Description: 96 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4521
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP FB.009 2564.pdf1.92 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.