Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4521
Title: | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผลิตภัณฑ์น้ำตาลกรวด ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
Other Titles: | FACTORS AFFECTING BRAND AWARENESS OF ROCK SUGAR PRODUCTS BY CONSUMERS IN BANGKOK |
Authors: | เสฎฐวุฒิ, เสนีย์โกศล |
Keywords: | การจัดการธุรกิจอาหาร น้ำตาลกรวด ส่วนประสมทางการตลาด 4P ภาพลักษณ์สินค้า การรับรู้แบรนด์ |
Issue Date: | 4-Dec-2021 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | งานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค 2. เพื่อศึกษาพฤติกรรมและความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อการรับรู้ตราสินค้า การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณโดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 405 คน ที่เคยซื้อและเคยใช้น้ำตาลกรวด ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุ 20 – 30 ปี มีระดับการศึกษาระดับปริญญาตรี มีอาชีพพนักงานบริษัท/ลูกจ้าง ซึ่งมีรายได้เฉลี่ย 20,001 – 30,000 บาท มีความถี่ในการซื้อน้ำตาล กรวด ภายใน 1 เดือน ต่อ 1 ครั้ง โดยซื้อน้ำตาลกรวดเพื่อทำอาหาร โดยซื้อจากซุปเปอร์มาร์เก็ต โดย ปริมาณที่ซื้อแต่ละครั้ง คือ 1 กิโลกรัม จากผลการศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผลิตภัณฑ์น้ำตาลกรวดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร คือ ปัจจัยด้านภาพลักษณ์สินค้า ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด |
Description: | 96 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4521 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP FB.009 2564.pdf | 1.92 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.