Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4526
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorกฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง-
dc.date.accessioned2022-07-15T10:59:54Z-
dc.date.available2022-07-15T10:59:54Z-
dc.date.issued2022-03-26-
dc.identifier.otherTP BM.023 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4526-
dc.description171 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัย คุณภาพการให้บริการ การรับรู้คุณค่า ส่วนผสมทางการตลาด และปัจจัยทัศนคติ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคอร์สการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์ออนไลน์ ในผู้ที่ตั้งครรภ์แล้ว โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ จากกลุ่มตัวอย่าง 422 คน ผลวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างเพศหญิง ส่วนมาก อายุ 20-30 ปี สถานภาพสมรถ มีบุตร 1 คน ระดับการศึกษา ระดับปริญญาตรี อาชีพ พนักงานบริษัทเอกชน รายได้เฉลี่ยต่อเดือน ระหว่าง 20,000-40,000 บาทเป็นส่วนใหญ่ และอาศัยอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑล ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคอร์สการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์ออนไลน์ ในผู้ที่ตั้งครรภ์แล้วอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ 0.05 มี 4 ปัจจัยตามลำดับ คือ ปัจจัยทัศนคติ ปัจจัยส่วนผสมการตลาด ด้านลักษณะทางกายภาพ ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาด ด้านกระบวนการ และ ปัจจัยการรับรู้คุณค่าen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectคุณภาพการให้บริการen_US
dc.subjectส่วนผสมทางการตลาด 7Psen_US
dc.subjectทัศนคติen_US
dc.subjectการรับรู้คุณค่าen_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคอร์สการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์ออนไลน์ ในผู้ผู้ที่ตั้งครรภ์แล้วen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING TO CUSTOMER SATISFACTIONS IN ONLINE PRE-CONCEPTION CARE COURSE IN PREGNANT WOMANen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.023 2565.pdf2.32 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.