Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4527
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorณัฏฐิญา, นิมิตรสุมาวงศ์-
dc.date.accessioned2022-07-15T11:05:41Z-
dc.date.available2022-07-15T11:05:41Z-
dc.date.issued2022-03-26-
dc.identifier.otherTP BM.024 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4527-
dc.description97 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานคร (2) ศึกษาปัจจัยด้านคุณภาพบริการส่งผลต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานคร (3) ปัจจัยด้านการคล้อยตามกลุ่มสังคมส่งผลต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานคร และ (4) ปัจจัยด้านความปลอดภัยส่งผลต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานครการศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 400 ท่าน จากบุคคลทั่วไปทั้งเพศหญิงและเพศชาย อายุ 25 ปี ขึ้นไปที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และเคยใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผลการวิจัยพบว่า คุณภาพการบริการ ด้านความเป็นรูปธรรมของบริการ มีอิทธิพลทางบวกต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานครมากที่สุด รองลงมาปัจจัยด้านความปลอดภัยมีอิทธิพลทางบวกต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาดen_US
dc.subjectคุณภาพบริการen_US
dc.subjectการคล้อยตามกลุ่มสังคมen_US
dc.subjectศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดen_US
dc.subjectความปลอดภัยen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลen_US
dc.title.alternativeFACTORS INFLUENCING THE SATISFACTION OF SURGERY NO OPERATION OF SERVICE IN BANGKOK AND BOUNDARYen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.024 2565.pdf979.11 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.