Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4527
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | ณัฏฐิญา, นิมิตรสุมาวงศ์ | - |
dc.date.accessioned | 2022-07-15T11:05:41Z | - |
dc.date.available | 2022-07-15T11:05:41Z | - |
dc.date.issued | 2022-03-26 | - |
dc.identifier.other | TP BM.024 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4527 | - |
dc.description | 97 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานคร (2) ศึกษาปัจจัยด้านคุณภาพบริการส่งผลต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานคร (3) ปัจจัยด้านการคล้อยตามกลุ่มสังคมส่งผลต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานคร และ (4) ปัจจัยด้านความปลอดภัยส่งผลต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานครการศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 400 ท่าน จากบุคคลทั่วไปทั้งเพศหญิงและเพศชาย อายุ 25 ปี ขึ้นไปที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และเคยใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผลการวิจัยพบว่า คุณภาพการบริการ ด้านความเป็นรูปธรรมของบริการ มีอิทธิพลทางบวกต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานครมากที่สุด รองลงมาปัจจัยด้านความปลอดภัยมีอิทธิพลทางบวกต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานคร | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | ส่วนประสมทางการตลาด | en_US |
dc.subject | คุณภาพบริการ | en_US |
dc.subject | การคล้อยตามกลุ่มสังคม | en_US |
dc.subject | ศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัด | en_US |
dc.subject | ความปลอดภัย | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการคลินิกศัลยกรรมแบบไม่ผ่าตัดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | en_US |
dc.title.alternative | FACTORS INFLUENCING THE SATISFACTION OF SURGERY NO OPERATION OF SERVICE IN BANGKOK AND BOUNDARY | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.024 2565.pdf | 979.11 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.