Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4531
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | ลีลาวาตี, อาจารย์ยากุล | - |
dc.date.accessioned | 2022-07-16T02:32:23Z | - |
dc.date.available | 2022-07-16T02:32:23Z | - |
dc.date.issued | 2021-12-04 | - |
dc.identifier.other | TP MS.067 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4531 | - |
dc.description | 198 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความสัมพันธ์ของลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำการ์ดเกมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร (2) ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำการ์ดเกมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร (3) ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำการ์ดเกมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณโดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 462 คน ที่เคยซื้อการ์ดเกม โดยมีการศึกษาถึงปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมทางการตลาด และคุณภาพการบริการ (Service Quality) ว่าปัจจัยใดบ้างที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำการ์ดเกมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมทางการตลาด และคุณภาพการบริการ มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำการ์ดเกมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร โดยปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ด้านการเข้าถึงมีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำการ์ดเกมมากที่สุด รองลงมาคือด้านการตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการ และความไว้วางใจตามลำดับ และปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ด้านราคามีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำการ์ดเกมมากที่สุด และช่องทางการจัดจำหน่ายมีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำการ์ดเกมตามลับดับ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | ความตั้งใจซื้อซ้ำ | en_US |
dc.subject | คุณภาพการบริการ | en_US |
dc.subject | ส่วนประสมทางการตลาด (4Ps) | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | ประชากรศาสตร์ | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้อซ้ำการ์ดเกมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | en_US |
dc.title.alternative | FACTORS AFFECTING REPURCHASE INTENTIONS OF CARD GAME IN BANGKOK | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.067 2564.pdf | 2.89 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.