Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4531
Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้อซ้ำการ์ดเกมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Other Titles: FACTORS AFFECTING REPURCHASE INTENTIONS OF CARD GAME IN BANGKOK
Authors: ลีลาวาตี, อาจารย์ยากุล
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
คุณภาพการบริการ
ส่วนประสมทางการตลาด (4Ps)
พฤติกรรมผู้บริโภค
ประชากรศาสตร์
Issue Date: 4-Dec-2021
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความสัมพันธ์ของลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำการ์ดเกมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร (2) ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำการ์ดเกมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร (3) ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำการ์ดเกมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณโดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 462 คน ที่เคยซื้อการ์ดเกม โดยมีการศึกษาถึงปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมทางการตลาด และคุณภาพการบริการ (Service Quality) ว่าปัจจัยใดบ้างที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำการ์ดเกมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ผลการวิจัยพบว่าปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ พฤติกรรมผู้บริโภค ส่วนประสมทางการตลาด และคุณภาพการบริการ มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำการ์ดเกมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร โดยปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ด้านการเข้าถึงมีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำการ์ดเกมมากที่สุด รองลงมาคือด้านการตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการ และความไว้วางใจตามลำดับ และปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ด้านราคามีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำการ์ดเกมมากที่สุด และช่องทางการจัดจำหน่ายมีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำการ์ดเกมตามลับดับ
Description: 198 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4531
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.067 2564.pdf2.89 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.