Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4542
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorปรานต์, ศักดิ์เจริญเกียรติ-
dc.date.accessioned2022-07-16T04:25:14Z-
dc.date.available2022-07-16T04:25:14Z-
dc.date.issued2022-03-26-
dc.identifier.otherTP BM.035 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4542-
dc.description96 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานศึกษาวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาถึงปัจจัยตราสินค้านายจ้าง ต่อความผูกพันองค์กรของเจเนอเรชั่น Y ที่ทำงานอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 2) ศึกษาถึงปัจจัยอื่นๆ ที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจเนอเรชั่น Y ที่ทำงานอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 3) เพื่อเป็นแนวทางในการกาหนดกลยุทธ์ของฝ่ายทรัพยากรบุคคล ในการรักษาพนักงานให้ทำงานกับองค์กร โดยเป็นการเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) ผ่านสื่อออนไลน์ทางสังคมต่างๆ ซึ่งสามารถรวบรวมข้อมูลมาจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 402 คน นามาวิเคราะห์ค่าทางสถิติ และผลการศึกษาวิจัยพบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของเจเนอเรชั่น Y ที่ทางานอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้แก่ ปัจจัยด้านการเรียนรู้และพัฒนา ปัจจัยด้านตราสินค้า ปัจจัยด้านสภาพแวดล้อมในการทางาน และปัจจัยด้านบทบาทของผู้นำระดับสูงในองค์กรตามลำดับen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectกาจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectตราสินค้านายจ้างen_US
dc.subjectความผูกพันต่อองค์กรen_US
dc.subjectเจเนอเรชั่น Yen_US
dc.titleปัจจัยตราสินค้านายจ้างและปัจจัยอื่นๆ ที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของเจเนอเรชั่น Y ที่ทำงานอยู่ใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลen_US
dc.title.alternativeTHE EMPLOYER BRANDING FACTOR AND OTHERS FACTOR OF ORGANIZATION EMPLOYEE COMMITMENT IN GENERATION Yen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.035 2565.pdf1.26 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.