Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4542
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | ปรานต์, ศักดิ์เจริญเกียรติ | - |
dc.date.accessioned | 2022-07-16T04:25:14Z | - |
dc.date.available | 2022-07-16T04:25:14Z | - |
dc.date.issued | 2022-03-26 | - |
dc.identifier.other | TP BM.035 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4542 | - |
dc.description | 96 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานศึกษาวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาถึงปัจจัยตราสินค้านายจ้าง ต่อความผูกพันองค์กรของเจเนอเรชั่น Y ที่ทำงานอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 2) ศึกษาถึงปัจจัยอื่นๆ ที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจเนอเรชั่น Y ที่ทำงานอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 3) เพื่อเป็นแนวทางในการกาหนดกลยุทธ์ของฝ่ายทรัพยากรบุคคล ในการรักษาพนักงานให้ทำงานกับองค์กร โดยเป็นการเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) ผ่านสื่อออนไลน์ทางสังคมต่างๆ ซึ่งสามารถรวบรวมข้อมูลมาจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 402 คน นามาวิเคราะห์ค่าทางสถิติ และผลการศึกษาวิจัยพบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของเจเนอเรชั่น Y ที่ทางานอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้แก่ ปัจจัยด้านการเรียนรู้และพัฒนา ปัจจัยด้านตราสินค้า ปัจจัยด้านสภาพแวดล้อมในการทางาน และปัจจัยด้านบทบาทของผู้นำระดับสูงในองค์กรตามลำดับ | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | กาจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | ตราสินค้านายจ้าง | en_US |
dc.subject | ความผูกพันต่อองค์กร | en_US |
dc.subject | เจเนอเรชั่น Y | en_US |
dc.title | ปัจจัยตราสินค้านายจ้างและปัจจัยอื่นๆ ที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของเจเนอเรชั่น Y ที่ทำงานอยู่ใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | en_US |
dc.title.alternative | THE EMPLOYER BRANDING FACTOR AND OTHERS FACTOR OF ORGANIZATION EMPLOYEE COMMITMENT IN GENERATION Y | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.035 2565.pdf | 1.26 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.