Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4544
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorชัยวุฑฒิ, เกตุอุดม-
dc.date.accessioned2022-07-16T04:41:34Z-
dc.date.available2022-07-16T04:41:34Z-
dc.date.issued2022-03-26-
dc.identifier.otherTP BM.037 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4544-
dc.description108 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีจุดประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของผลิตภัณฑ์ชาสมุนไพรของผู้โภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล (2) เพื่อระบุถึงปัจจัยที่มีความสำคัญต่อความภักดีในตราสินค้าของผลิตภัณฑ์ชาสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยผู้วิจัยเลือกศึกษาปัจจัยทั้งหมด 5 ด้าน ได้แก่ ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า การรับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การรับรู้ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ และช่องทางการจัดจำหน่าย โดยเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง 402 คนที่บริโภคผลิตภัณฑ์ชาสมุนไพรอยู่เป็นประจำ (โดยเฉลี่ยมากกว่า 3 ครั้งต่อสัปดาห์) และอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านการรับรู้คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ด้านการรับรู้ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ด้านบรรจุภัณฑ์ และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้ามากที่สุดโดยปัจจัยด้านการรับรู้ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์มีอิทธิพลมากที่สุด ในขณะที่ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าไม่มีต่ออิทธิพลต่อความภักดีในตราสินค้าผลิตภัณฑ์ชาสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectภาพลักษณ์ตราสินค้าen_US
dc.subjectการรับรู้คุณภาพของผลิตภัณฑ์en_US
dc.subjectการรับรู้ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์en_US
dc.subjectบรรจุภัณฑ์en_US
dc.subjectช่องทางการจัดจำหน่ายen_US
dc.subjectความภักดีต่อตราสินค้าen_US
dc.subjectผลิตภัณฑ์ชาสมุนไพรen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าผลิตภัณฑ์ชาสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING BRAND LOYALTY OF HERBAL TEA PRODUCTS AMONG CONSUMERS IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREAen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.037 2565.pdf1.41 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.