Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4579
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์ | - |
dc.contributor.author | วรกมลวรรณ, รักษา | - |
dc.date.accessioned | 2022-07-29T08:31:37Z | - |
dc.date.available | 2022-07-29T08:31:37Z | - |
dc.date.issued | 2022-03-26 | - |
dc.identifier.other | TP MM.022 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4579 | - |
dc.description | 41 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | สระว่ายน้าสุนัข เป็นธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลและให้บริการสุนัข โดยสิ่งสำคัญในธุรกิจสระว่ายน้าสุนัขนอกจากให้บริการสถานที่แล้ว คุณภาพการบริการของสถานที่และพนักงานก็เป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มความพึงพอใจและสร้างความความประทับใจ และเพิ่มโอกาสในการที่ผู้ใช้บริการจะกลับมาใช้ซ้าอีกในอนาคต งานวิจัยนี ได้ทำการศึกษาคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการรับคุณค่าของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสระว่ายน้าสุนัข ผลวิจัยแสดงให้เห็นว่า การตอบสนองความต้องการในการให้บริการมีอิทธิพลต่อการรับคุณค่าของผู้บริโภคมากที่สุด รองลงมาเป็นด้านความน่าเชื่อถือและความเอาใจใส่ในการบริการ ที่มีอิทธิพลต่อการรับคุณค่าของผู้บริโภคตามลำดับ นอกจากนี การรับรู้คุณค่าในการให้บริการยังส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค และยังท้าให้ผู้ใช้บริการเกิดความภักดี กลับมาใช้บริการซ้ำ จากผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่า คุณภาพการบริการและการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาธุรกิจสระว่ายน้ำสุนัข | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | SERVQUAL | en_US |
dc.subject | คุณภาพการบริการ | en_US |
dc.subject | การรับรู้คุณค่าของผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | สิ่งที่จับต้องได้ | en_US |
dc.subject | ความน่าเชื่อถือ | en_US |
dc.subject | การให้ความมั่นใจ | en_US |
dc.subject | การดูแลเอาใจใส่ | en_US |
dc.title | คุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสระว่ายน้ำสุนัข ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | en_US |
dc.title.alternative | Service quality that effect customer satisfaction and perceived value for choosing dog's swimming pool in Bangkok and parameter | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.022 2565.pdf | 611.34 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.