Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4579| Title: | คุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสระว่ายน้ำสุนัข ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
| Other Titles: | Service quality that effect customer satisfaction and perceived value for choosing dog's swimming pool in Bangkok and parameter |
| Authors: | วรกมลวรรณ, รักษา |
| Keywords: | การตลาด SERVQUAL คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าของผู้บริโภค สิ่งที่จับต้องได้ ความน่าเชื่อถือ การให้ความมั่นใจ การดูแลเอาใจใส่ |
| Issue Date: | 26-Mar-2022 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
| Abstract: | สระว่ายน้าสุนัข เป็นธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลและให้บริการสุนัข โดยสิ่งสำคัญในธุรกิจสระว่ายน้าสุนัขนอกจากให้บริการสถานที่แล้ว คุณภาพการบริการของสถานที่และพนักงานก็เป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มความพึงพอใจและสร้างความความประทับใจ และเพิ่มโอกาสในการที่ผู้ใช้บริการจะกลับมาใช้ซ้าอีกในอนาคต งานวิจัยนี ได้ทำการศึกษาคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการรับคุณค่าของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสระว่ายน้าสุนัข ผลวิจัยแสดงให้เห็นว่า การตอบสนองความต้องการในการให้บริการมีอิทธิพลต่อการรับคุณค่าของผู้บริโภคมากที่สุด รองลงมาเป็นด้านความน่าเชื่อถือและความเอาใจใส่ในการบริการ ที่มีอิทธิพลต่อการรับคุณค่าของผู้บริโภคตามลำดับ นอกจากนี การรับรู้คุณค่าในการให้บริการยังส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค และยังท้าให้ผู้ใช้บริการเกิดความภักดี กลับมาใช้บริการซ้ำ จากผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่า คุณภาพการบริการและการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาธุรกิจสระว่ายน้ำสุนัข |
| Description: | 41 แผ่น |
| URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4579 |
| Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| TP MM.022 2565.pdf | 611.34 kB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
