Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4579
Title: คุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสระว่ายน้ำสุนัข ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Other Titles: Service quality that effect customer satisfaction and perceived value for choosing dog's swimming pool in Bangkok and parameter
Authors: วรกมลวรรณ, รักษา
Keywords: การตลาด
SERVQUAL
คุณภาพการบริการ
การรับรู้คุณค่าของผู้บริโภค
สิ่งที่จับต้องได้
ความน่าเชื่อถือ
การให้ความมั่นใจ
การดูแลเอาใจใส่
Issue Date: 26-Mar-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: สระว่ายน้าสุนัข เป็นธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลและให้บริการสุนัข โดยสิ่งสำคัญในธุรกิจสระว่ายน้าสุนัขนอกจากให้บริการสถานที่แล้ว คุณภาพการบริการของสถานที่และพนักงานก็เป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มความพึงพอใจและสร้างความความประทับใจ และเพิ่มโอกาสในการที่ผู้ใช้บริการจะกลับมาใช้ซ้าอีกในอนาคต งานวิจัยนี ได้ทำการศึกษาคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการรับคุณค่าของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสระว่ายน้าสุนัข ผลวิจัยแสดงให้เห็นว่า การตอบสนองความต้องการในการให้บริการมีอิทธิพลต่อการรับคุณค่าของผู้บริโภคมากที่สุด รองลงมาเป็นด้านความน่าเชื่อถือและความเอาใจใส่ในการบริการ ที่มีอิทธิพลต่อการรับคุณค่าของผู้บริโภคตามลำดับ นอกจากนี การรับรู้คุณค่าในการให้บริการยังส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค และยังท้าให้ผู้ใช้บริการเกิดความภักดี กลับมาใช้บริการซ้ำ จากผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่า คุณภาพการบริการและการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาธุรกิจสระว่ายน้ำสุนัข
Description: 41 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4579
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.022 2565.pdf611.34 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.