Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4653
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorณิชารีย์, วงศ์ศุภลักษณ์-
dc.date.accessioned2022-08-13T04:08:33Z-
dc.date.available2022-08-13T04:08:33Z-
dc.date.issued2022-06-13-
dc.identifier.otherTP MM.026 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4653-
dc.description133 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 411 คน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood มีความเห็นเชิงบวกในปัจจัยการรับรู้ประโยชน์ ปัจจัยการรับรู้ความง่ายในการใช้งาน ปัจจัยความเชื่อมโยงตราสินค้า ปัจจัยความผูกพันของลูกค้า ปัจจัยกลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด และโดยรวมแล้วท่านมีความพึงพอใจกับแอปพลิเคชัน ShopeeFood นอกจากนี้ยังพบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจคือปัจจัยด้านการรับรู้ความง่ายในการใช้งาน ปัจจัยความผูกพันของลูกค้าและปัจจัยกลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด ในขณะที่ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าคือปัจจัยความเชื่อมโยงตราสินค้าปัจจัยความผูกพันของลูกค้า ปัจจัยกลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด และความพึงพอใจของลูกค้าen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectความภักดีต่อตราสินค้าen_US
dc.subjectแอปพลิเคชัน ShopeeFooden_US
dc.subjectฟู้ดเดลิเวอรี่en_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING TO CUSTOMER SATISFACTION AND BRAND LOYALTY OF SHOPEEFOOD APPLICATION IN BANGKOK AND VICINITYen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.026 2565.pdf1.72 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.