Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4653
Title: | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
Other Titles: | FACTORS AFFECTING TO CUSTOMER SATISFACTION AND BRAND LOYALTY OF SHOPEEFOOD APPLICATION IN BANGKOK AND VICINITY |
Authors: | ณิชารีย์, วงศ์ศุภลักษณ์ |
Keywords: | การตลาด ความพึงพอใจ ความภักดีต่อตราสินค้า แอปพลิเคชัน ShopeeFood ฟู้ดเดลิเวอรี่ |
Issue Date: | 13-Jun-2022 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 411 คน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood มีความเห็นเชิงบวกในปัจจัยการรับรู้ประโยชน์ ปัจจัยการรับรู้ความง่ายในการใช้งาน ปัจจัยความเชื่อมโยงตราสินค้า ปัจจัยความผูกพันของลูกค้า ปัจจัยกลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด และโดยรวมแล้วท่านมีความพึงพอใจกับแอปพลิเคชัน ShopeeFood นอกจากนี้ยังพบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจคือปัจจัยด้านการรับรู้ความง่ายในการใช้งาน ปัจจัยความผูกพันของลูกค้าและปัจจัยกลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด ในขณะที่ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าคือปัจจัยความเชื่อมโยงตราสินค้าปัจจัยความผูกพันของลูกค้า ปัจจัยกลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด และความพึงพอใจของลูกค้า |
Description: | 133 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4653 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.026 2565.pdf | 1.72 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.