Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4653
Title: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Other Titles: FACTORS AFFECTING TO CUSTOMER SATISFACTION AND BRAND LOYALTY OF SHOPEEFOOD APPLICATION IN BANGKOK AND VICINITY
Authors: ณิชารีย์, วงศ์ศุภลักษณ์
Keywords: การตลาด
ความพึงพอใจ
ความภักดีต่อตราสินค้า
แอปพลิเคชัน ShopeeFood
ฟู้ดเดลิเวอรี่
Issue Date: 13-Jun-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 411 คน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood มีความเห็นเชิงบวกในปัจจัยการรับรู้ประโยชน์ ปัจจัยการรับรู้ความง่ายในการใช้งาน ปัจจัยความเชื่อมโยงตราสินค้า ปัจจัยความผูกพันของลูกค้า ปัจจัยกลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด และโดยรวมแล้วท่านมีความพึงพอใจกับแอปพลิเคชัน ShopeeFood นอกจากนี้ยังพบว่าปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจคือปัจจัยด้านการรับรู้ความง่ายในการใช้งาน ปัจจัยความผูกพันของลูกค้าและปัจจัยกลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด ในขณะที่ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าคือปัจจัยความเชื่อมโยงตราสินค้าปัจจัยความผูกพันของลูกค้า ปัจจัยกลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด และความพึงพอใจของลูกค้า
Description: 133 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4653
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.026 2565.pdf1.72 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.