Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4663
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorกิตติชัย ราชมหา-
dc.contributor.authorณัติกาญจน์, สิริกาญนุกูล-
dc.date.accessioned2022-10-27T09:22:00Z-
dc.date.available2022-10-27T09:22:00Z-
dc.date.issued2022-09-19-
dc.identifier.otherTP BM.040 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4663-
dc.description128 แผ่นen_US
dc.description.abstractการวิจัยนี้เป็นงานวิจัยในการศึกษาเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) เพื่อศึกษาคนวัยทำงาน ผู้บริหารและผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงานเกี่ยวกับศูนย์การติดต่อ (Contact Center) โดยการสัมภาษณ์ในเชิงลึกเกี่ยวกับนวัตกรรมและการรับรู้คุณภาพการบริการในการสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครทั้งหมด 28 คน แบ่งเป็นผู้บริหาร 3 คน, พนักงาน 12 คน และลูกค้าผู้ที่เคยมีประสบการณ์การติดต่อไปที่ศูนย์การติดต่อต่างๆอีก 13 คน โดยแบ่งเป็น 3 มิติคือ ด้านการนำ นวัตกรรมเข้ามาใช้ในงานบริการ, ด้านการจัดการนวัตกรรม และด้านนวัตกรรมดำเนินงานในส่วนของข้อมูลทั่วไปพบว่าผู้ให้สัมภาษณ์เป็นเพศชาย 8 คน เพศหญิง 16 คน และเพศทางเลือก 4 คน ในส่วนของผลการวิจัยพบว่าการนำนวัตกรรมเข้ามาใช้ในองค์กร สะท้อนถึงงานบริการของศูนย์การติดต่อ (Contact Center) ในหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มค่าของการนำ นวัตกรรมเข้ามาใช้ในองค์กร ความรู้ ความเข้าใจและการยอมรับของคนในองค์กร ความรวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ ของข้อมูล และนวัตกรรมไม่สามารถเข้ามาทดแทนการทำงานของคนได้ทุกขั้นตอน จึงเป็นผลให้การสัมภาษณ์ทั้ง 28 คน สะท้อนให้เห็นมุมมองของการนำนวัตกรรมเข้ามาใช้ในองค์กรว่าควรจะมองมุมไหน จัดการอย่างไร เพื่อให้การนำนวัตกรรมเข้ามาใช้มีประสิทธิภาพที่สุดen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectนวัตกรรมen_US
dc.subjectศูนย์การติดต่อen_US
dc.titleการศึกษาการรับรู้ของลูกค้าและรูปแบบการพัฒนานวัตกรรมที่มีต่อ อุตสาหกรรมบริการของธุรกิจในกลุ่มศูนย์การติดต่อ (Contact Center)en_US
dc.title.alternativeA STUDY OF CUSTOMER PERCEIVES AND INNOVATION DEVELOMENT IN CONTACT CENTER INDUSTRYen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.040 2565.pdf2.13 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.