Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4689
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorณิชาภัทร, ไผ่ผันโฉม-
dc.date.accessioned2022-10-28T12:24:17Z-
dc.date.available2022-10-28T12:24:17Z-
dc.date.issued2022-08-05-
dc.identifier.otherTP BM.065 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4689-
dc.description64 แผ่นen_US
dc.description.abstractแผนธุรกิจตู้จำหน่ายเบเกอรี่อัตโนมัติ Easy Bread เกิดจากผู้วิจัยได้มองเห็นโอกาสในการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมเบเกอรี่ เนื่องจากในปัจจุบันนี้วิถีชีวิตของคนไทยมีการเปลี่ยนแปลงไปจากอดีต คือมีการเปลี่ยนแปลงมารับประทานเบเกอรี่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้ได้ความสะดวก รวดเร็ว เหมาะสมกับช่วงเช้าที่เป็นชั่วโมงเร่งรีบ (มาร์เก็ตเธียร์, 2560) และด้วยสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรค Covid-19 ยังทำให้วิถีชีวิตของคนไทยเปลี่ยนอีกสิ่ง คือมีความตระหนักถึงความสะอาดเพิ่มมากขึ้น จึงทำให้เครื่องจำหน่ายอัตโนมัติได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย (ธันวารัตน์ โชคทาภา, 2565) ดังนั้นการทำธุรกิจตู้จำหน่ายเบเกอรี่อัตโนมัติจึงเป็นทางเลือกที่สอดคล้องกับวิถีชีวตของคนไทยที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบันen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการจัดการธุรกิจen_US
dc.subjectเบเกอรี่en_US
dc.subjectตู้จำหน่ายอัตโนมัติen_US
dc.titleแผนธุรกิจตู้จำหน่ายเบเกอรี่อัตโนมัติ Easy Breaden_US
dc.title.alternativeBAKERY VENDING MACHINEen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.065 2565.pdf1.28 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.