Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 52 (Search time: 0.156 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-09-21การศึกษาความคาดหวังและแนวทางการตัดสินใจเข้าใช้บริการโคเวิร์คกิ้งสเปซของกลุ่มคนที่ทำงานอิสระในเขตกรุงเทพมหานคร =EXPECTATION AND DECISION-MAKING PROCESS FOR USING CO-WORKING SPACE OF INDEPENDENT CAREERS IN BANGKOK .ภัทริยา นิธิกุลวณิช
2020-11-26การคาดการณ์อนาคตกุมารเวชศาสตร์ในประเทศไทย =FORESIGHT FOR PEDIATRICS IN THAILAND.แพรวไพลิน กลั่นสุภา
2020-11-27การศึกษาคุณลักษณะภาวะผู้นำที่มีต่อการคาดการ์ณอนาคตในการบริหารองค์กรกรณีศึกษาธุรกิจการบินในประเทศไทย =STUDY OF TRAIT OF LEADERSHIP TOWARDS FORESIGHT IN ORGANIZATION MANAGEMENT CASE STUDY OF AVIATION BUSINESS IN THAILAND.กรรณิการ์ วัชโรทยาน
2020-12-14ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของ Generation Y = FACTORS AFFECTING THE DECISION TO PURCHASE ELETRIC CARS OF THE GENERATION Y.จันทนา วันคนิตย์
2020-12-14การวิเคราะห์จัดทำแผนที่นำทางการพัฒนา Peer-to-Peer Lending Platform ที่ตอบโจทย์นักลงทุน กรณีศึกษา = ROADMAP DEVELOPMENT FOR PEER-TO-PEER LENDING PLATFORM: A CASE STUDY.ภัทริญญา ลิมปนิลชาติ
2020-11-25แนวทางการพัฒนาการจัดเก็บรวบรวมข้อมูลของด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานภูเก็ตร่วมกับภาคเอกชน =GUIDELINES FOR THE DEVELOPMENT OF DATA COLLECTION OF PHUKET AIRPORT IMMIGRATION IN COOPERATION WITH PRIVATE SECTORS.ฐาปนี วารินสะอาด
2020-11-26การศึกษาฉากทัศน์ของนักบัญชีวิชาชีพเพื่อการวางแผนกลยุทธ์ ในการพัฒนาทักษะ และวิชาชีพให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต = THE STUDY OF ACCOUNTING PROFESSIONAL SCENARIOS FOR STRATEGIC PLANNING IN DEVELOPING SKILLS AND PROFESSIONS TO RELATE WITH THE FUTURE CHANGES.วิษณุ มณียศ
2020-01-17การศึกษาปัจจัยสำคัญในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรแห่งนวัตกรรม สำหรับธนาคารอาคารสงเคราะห์ =CRITICAL SUCCESS FACTORS IN BUILDING INNOVATIVE ORGANIZATION CULTURE: A CASE STUDY GOVERNMENT HOUSING BANK.ธีรโชติ หาญสวัสดิ์
2020-12-14การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภค Generation Y ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม =THE ATTITUDES OF GENERATION-Y CONSUMERS TOWARDS ENVIRONMENTAL-FRIENDLY PRODUCTS.นิรชา เอี่ยมชะโอด
2020-12-04ทัศนคติต่อโครงการ "Everyday Say No To Plastic Bags" การงดแจกถุงพลาสติกหูหิ้ว ประเภทใช้ครั้งเดียวทิ้งจากห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อ =ATTITUDE TOWARDS THE CAMPAIGN “EVERYDAY SAY NO TO PLASTIC BAGS”: NO SINGLE-USE PLASTIC BAGS PROVIDED BY DEPARTMENT STORE, SUPERMARKET AND CONVENIENCE STORE.วรรณลักษณ์ นกพึ่งพุ่ม