Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4726
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | วินัย วงศ์สุรวัฒน์ | - |
dc.contributor.author | ศศิธร, อังคณากร | - |
dc.date.accessioned | 2022-11-30T08:27:23Z | - |
dc.date.available | 2022-11-30T08:27:23Z | - |
dc.date.issued | 2022-07-30 | - |
dc.identifier.other | TP MM.037 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4726 | - |
dc.description | 56 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | สารนิพนธ์ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับธุรกิจหวยใต้ดิน กลยุทธ์ทางการตลาดที่เจ้ามือหวยใต้ดินใช้ ร่วมกับการศึกษาพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อหวยใต้ดิน ในการศึกษาวิจัยครั้งนี้ ผู้วิจัยใช้รูปแบบการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยใช้วิธีการสัมภาษณ์เชิงลึกจากกลุ่มตัวอย่าง 30 คน ร่วมกับการรวบรวมข้อมูลจากแหล่งข้อมูลปฐมภูมิบนสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ ผลการวิจัยชี้ให้เห็นว่าความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคมีความแตกต่างกัน การเล่นหวยจึงไม่ใช่การเล่นเพื่อหวังเงินรางวัลเพียงอย่างเดียว ดังนั้นผู้ประกอบการหรือเจ้ามือหวยจึงควรทำความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเพื่อที่จะสามารถนำเสนอสินค้าและบริการที่เฉพาะเหมาะกับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ พัฒนาเป็นความภักดีและการบอกต่อแนะนำให้แก่ลูกค้าใหม่ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | หวยใตดิ้น | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาด | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมของผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | ผู้มีส่วนได้เสีย | en_US |
dc.title | การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของเจ้ามือหวยใต้ดิน | en_US |
dc.title.alternative | ANALYSIS OF MARKETING STRATEGIES OF UNDERGROUND LOTTERY’S BUSINESS OWNER | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.037 2565.pdf | 6.24 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.