Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4726
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorวินัย วงศ์สุรวัฒน์-
dc.contributor.authorศศิธร, อังคณากร-
dc.date.accessioned2022-11-30T08:27:23Z-
dc.date.available2022-11-30T08:27:23Z-
dc.date.issued2022-07-30-
dc.identifier.otherTP MM.037 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4726-
dc.description56 แผ่นen_US
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับธุรกิจหวยใต้ดิน กลยุทธ์ทางการตลาดที่เจ้ามือหวยใต้ดินใช้ ร่วมกับการศึกษาพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อหวยใต้ดิน ในการศึกษาวิจัยครั้งนี้ ผู้วิจัยใช้รูปแบบการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยใช้วิธีการสัมภาษณ์เชิงลึกจากกลุ่มตัวอย่าง 30 คน ร่วมกับการรวบรวมข้อมูลจากแหล่งข้อมูลปฐมภูมิบนสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ ผลการวิจัยชี้ให้เห็นว่าความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคมีความแตกต่างกัน การเล่นหวยจึงไม่ใช่การเล่นเพื่อหวังเงินรางวัลเพียงอย่างเดียว ดังนั้นผู้ประกอบการหรือเจ้ามือหวยจึงควรทำความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเพื่อที่จะสามารถนำเสนอสินค้าและบริการที่เฉพาะเหมาะกับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ พัฒนาเป็นความภักดีและการบอกต่อแนะนำให้แก่ลูกค้าใหม่en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectหวยใตดิ้นen_US
dc.subjectกลยุทธ์การตลาดen_US
dc.subjectพฤติกรรมของผู้บริโภคen_US
dc.subjectผู้มีส่วนได้เสียen_US
dc.titleการวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของเจ้ามือหวยใต้ดินen_US
dc.title.alternativeANALYSIS OF MARKETING STRATEGIES OF UNDERGROUND LOTTERY’S BUSINESS OWNERen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.037 2565.pdf6.24 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.