Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4726
Title: | การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของเจ้ามือหวยใต้ดิน |
Other Titles: | ANALYSIS OF MARKETING STRATEGIES OF UNDERGROUND LOTTERY’S BUSINESS OWNER |
Authors: | ศศิธร, อังคณากร |
Keywords: | การตลาด หวยใตดิ้น กลยุทธ์การตลาด พฤติกรรมของผู้บริโภค ผู้มีส่วนได้เสีย |
Issue Date: | 30-Jul-2022 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | สารนิพนธ์ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับธุรกิจหวยใต้ดิน กลยุทธ์ทางการตลาดที่เจ้ามือหวยใต้ดินใช้ ร่วมกับการศึกษาพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อหวยใต้ดิน ในการศึกษาวิจัยครั้งนี้ ผู้วิจัยใช้รูปแบบการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยใช้วิธีการสัมภาษณ์เชิงลึกจากกลุ่มตัวอย่าง 30 คน ร่วมกับการรวบรวมข้อมูลจากแหล่งข้อมูลปฐมภูมิบนสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ ผลการวิจัยชี้ให้เห็นว่าความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคมีความแตกต่างกัน การเล่นหวยจึงไม่ใช่การเล่นเพื่อหวังเงินรางวัลเพียงอย่างเดียว ดังนั้นผู้ประกอบการหรือเจ้ามือหวยจึงควรทำความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเพื่อที่จะสามารถนำเสนอสินค้าและบริการที่เฉพาะเหมาะกับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ พัฒนาเป็นความภักดีและการบอกต่อแนะนำให้แก่ลูกค้าใหม่ |
Description: | 56 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4726 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.037 2565.pdf | 6.24 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.