Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4726
Title: การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของเจ้ามือหวยใต้ดิน
Other Titles: ANALYSIS OF MARKETING STRATEGIES OF UNDERGROUND LOTTERY’S BUSINESS OWNER
Authors: ศศิธร, อังคณากร
Keywords: การตลาด
หวยใตดิ้น
กลยุทธ์การตลาด
พฤติกรรมของผู้บริโภค
ผู้มีส่วนได้เสีย
Issue Date: 30-Jul-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: สารนิพนธ์ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับธุรกิจหวยใต้ดิน กลยุทธ์ทางการตลาดที่เจ้ามือหวยใต้ดินใช้ ร่วมกับการศึกษาพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อหวยใต้ดิน ในการศึกษาวิจัยครั้งนี้ ผู้วิจัยใช้รูปแบบการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยใช้วิธีการสัมภาษณ์เชิงลึกจากกลุ่มตัวอย่าง 30 คน ร่วมกับการรวบรวมข้อมูลจากแหล่งข้อมูลปฐมภูมิบนสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ ผลการวิจัยชี้ให้เห็นว่าความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคมีความแตกต่างกัน การเล่นหวยจึงไม่ใช่การเล่นเพื่อหวังเงินรางวัลเพียงอย่างเดียว ดังนั้นผู้ประกอบการหรือเจ้ามือหวยจึงควรทำความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าเพื่อที่จะสามารถนำเสนอสินค้าและบริการที่เฉพาะเหมาะกับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ พัฒนาเป็นความภักดีและการบอกต่อแนะนำให้แก่ลูกค้าใหม่
Description: 56 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4726
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.037 2565.pdf6.24 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.