Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4743
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุริม โอทกานนท์ | - |
dc.contributor.author | มุจลินท์, มีนาภินันท์ | - |
dc.date.accessioned | 2022-12-01T12:56:26Z | - |
dc.date.available | 2022-12-01T12:56:26Z | - |
dc.date.issued | 2022-06-16 | - |
dc.identifier.other | TP HOM.015 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4743 | - |
dc.description | 66 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาข้อมูลด้านประชากรศาตร์ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อแป้งผสมรองพื้นที่มีส่วนผสมขมิ้นชัน ในกลุ่มผู้บริโภคอายุ 25-50 ปี ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยใช้ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ปัจจัยด้านอิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียง (Influencer) และปัจจัยด้านตราสินค้า รวมถึงปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ เช่น เพศ อายุ รายได้ โดยกลุ่มตัวอย่างในกรงุเทพและปริมณฑล จำนวน 389 คน ที่เคยมีประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผ่าน แบบสอบถามออนไลน์ ใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบสะดวก และนำมาวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติโดยใช้ โปรแกรมคำนวนสำเร็จรูปทางสถิติ ผลการวิจัยพบว่า ที่สุด คือปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสูงสุด รองลงมาคือด้านราคา ด้านการส่งเสริมการขาย ด้านความคล้ายคลึงระหว่างอินฟูลเอนเซอร์กับผู้บริโภค เป้าหมาย และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ตามลำดับ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | สมุนไพร | en_US |
dc.subject | ขมิ้นชัน | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อแป้งผสมรองพื้นที่มีส่วนผสมขมิ้นชัน ในกลุ่มผู้บริโภคอายุ 25-50 ปี ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | en_US |
dc.title.alternative | FACTORS INFLUENCING PURCHASE DECISION OF TURMERIC POWER FOUNDATION IN THE CONSUMER GROUP AGED 25-50 YEARS IN BANGKOK AND VICINITY | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP HOM.015 2565.pdf | 814.87 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.