Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4813
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | สุภรักษ์ สุริยันเกียรติแก้ว | - |
dc.contributor.author | นิติธร, กลิ่นนาค | - |
dc.date.accessioned | 2023-01-21T05:41:58Z | - |
dc.date.available | 2023-01-21T05:41:58Z | - |
dc.date.issued | 2022-09-24 | - |
dc.identifier.other | TP HOM.021 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4813 | - |
dc.description | 128 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัยในหัวข้อ “ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจในการให้บริการหลังการขายกับลูกค้าทางโทรศัพท์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครในช่วงที่มีการทำงานจากที่บ้าน” จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงปัจจัยด้านต่าง ๆ ที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจในการให้บริการหลังการขายกับลูกค้าทางโทรศัพท์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครในช่วงที่มีการทา งานจากที่บ้าน ทั้งนี้ จากผลการทดสอบสมมติฐานด้วย การทดสอบการถดถอยแบบพหุคูณพบว่า ค่าสัมประสิทธ์ิสหสัมพันธ์พหุคุณ (R) มีค่า .668 มีค่าอำนาจในการพยากรณ์ได้ร้อยละ 44.6 (R Square = 0.446) และค่าความคลาดเคลื่อนมาตรฐานของการพยากรณ์ มีค่า 0.540 ส่วนตัวแปรซึ่งมีอิทธิพลเชิงบวกต่อความผูกพันองค์กรของของพนักงานบริษัทผู้ดำเนิน ธุรกิจในการให้บริการหลังการขายกับลูกค้าทางโทรศัพท์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครในช่วงที่มีการ ทำงานจากที่บ้าน ได้แก่ ปัจจัยด้านความก้าวหน้าและมั่นคงในการทา งานซึ่งมีนัยยะสำคัญทางสถิติที่ 0.00 ปัจจัยด้านความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานมีนัยยะสำคัญทางสถิติที่ 0.0 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | ทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร | en_US |
dc.subject | การทำงานจากที่บ้าน | en_US |
dc.subject | ความผูกพันองค์กร | en_US |
dc.subject | บุคลากรหรือพนักงาน | en_US |
dc.subject | Social Distancing | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจ ในการให้บริการหลังการ ขายกับลูกค้าทางโทรศัพท์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครในช่วงที่มีการทำงานจากที่บ้าน | en_US |
dc.title.alternative | THE FACTORS AFFECTING EMPLOYEE ENGAGEMENT OF AN AFTER-SALES-SERVICE CALL CENTER COMPANY DURING THE WORK FROM HOME PERIOD | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP HOM.021 2565.pdf | 1.55 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.