Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4813
Title: | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจ ในการให้บริการหลังการ ขายกับลูกค้าทางโทรศัพท์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครในช่วงที่มีการทำงานจากที่บ้าน |
Other Titles: | THE FACTORS AFFECTING EMPLOYEE ENGAGEMENT OF AN AFTER-SALES-SERVICE CALL CENTER COMPANY DURING THE WORK FROM HOME PERIOD |
Authors: | นิติธร, กลิ่นนาค |
Keywords: | ทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร การทำงานจากที่บ้าน ความผูกพันองค์กร บุคลากรหรือพนักงาน Social Distancing |
Issue Date: | 24-Sep-2022 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | การศึกษาวิจัยในหัวข้อ “ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจในการให้บริการหลังการขายกับลูกค้าทางโทรศัพท์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครในช่วงที่มีการทำงานจากที่บ้าน” จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงปัจจัยด้านต่าง ๆ ที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจในการให้บริการหลังการขายกับลูกค้าทางโทรศัพท์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครในช่วงที่มีการทา งานจากที่บ้าน ทั้งนี้ จากผลการทดสอบสมมติฐานด้วย การทดสอบการถดถอยแบบพหุคูณพบว่า ค่าสัมประสิทธ์ิสหสัมพันธ์พหุคุณ (R) มีค่า .668 มีค่าอำนาจในการพยากรณ์ได้ร้อยละ 44.6 (R Square = 0.446) และค่าความคลาดเคลื่อนมาตรฐานของการพยากรณ์ มีค่า 0.540 ส่วนตัวแปรซึ่งมีอิทธิพลเชิงบวกต่อความผูกพันองค์กรของของพนักงานบริษัทผู้ดำเนิน ธุรกิจในการให้บริการหลังการขายกับลูกค้าทางโทรศัพท์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครในช่วงที่มีการ ทำงานจากที่บ้าน ได้แก่ ปัจจัยด้านความก้าวหน้าและมั่นคงในการทา งานซึ่งมีนัยยะสำคัญทางสถิติที่ 0.00 ปัจจัยด้านความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานมีนัยยะสำคัญทางสถิติที่ 0.0 |
Description: | 128 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4813 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP HOM.021 2565.pdf | 1.55 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.