Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4813
Title: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจ ในการให้บริการหลังการ ขายกับลูกค้าทางโทรศัพท์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครในช่วงที่มีการทำงานจากที่บ้าน
Other Titles: THE FACTORS AFFECTING EMPLOYEE ENGAGEMENT OF AN AFTER-SALES-SERVICE CALL CENTER COMPANY DURING THE WORK FROM HOME PERIOD
Authors: นิติธร, กลิ่นนาค
Keywords: ทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร
การทำงานจากที่บ้าน
ความผูกพันองค์กร
บุคลากรหรือพนักงาน
Social Distancing
Issue Date: 24-Sep-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: การศึกษาวิจัยในหัวข้อ “ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจในการให้บริการหลังการขายกับลูกค้าทางโทรศัพท์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครในช่วงที่มีการทำงานจากที่บ้าน” จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงปัจจัยด้านต่าง ๆ ที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจในการให้บริการหลังการขายกับลูกค้าทางโทรศัพท์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครในช่วงที่มีการทา งานจากที่บ้าน ทั้งนี้ จากผลการทดสอบสมมติฐานด้วย การทดสอบการถดถอยแบบพหุคูณพบว่า ค่าสัมประสิทธ์ิสหสัมพันธ์พหุคุณ (R) มีค่า .668 มีค่าอำนาจในการพยากรณ์ได้ร้อยละ 44.6 (R Square = 0.446) และค่าความคลาดเคลื่อนมาตรฐานของการพยากรณ์ มีค่า 0.540 ส่วนตัวแปรซึ่งมีอิทธิพลเชิงบวกต่อความผูกพันองค์กรของของพนักงานบริษัทผู้ดำเนิน ธุรกิจในการให้บริการหลังการขายกับลูกค้าทางโทรศัพท์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครในช่วงที่มีการ ทำงานจากที่บ้าน ได้แก่ ปัจจัยด้านความก้าวหน้าและมั่นคงในการทา งานซึ่งมีนัยยะสำคัญทางสถิติที่ 0.00 ปัจจัยด้านความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานมีนัยยะสำคัญทางสถิติที่ 0.0
Description: 128 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4813
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP HOM.021 2565.pdf1.55 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.