Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4923
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorผลินสุ, อังศุนากุล-
dc.date.accessioned2023-04-28T09:16:10Z-
dc.date.available2023-04-28T09:16:10Z-
dc.date.issued2023-11-06-
dc.identifier.otherTP MM.060 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4923-
dc.description49 แผ่นen_US
dc.description.abstractในยุค New Normal สังคมไทยมีค่านิยมให้ความสำคัญกับความสวยความงาม และสุขภาพผลักดันให้ตลาด ความงามในไทยมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและ การตระหนักรู้สุขภาพที่ส่งผลต่อการรับรู้ด้านราคาความไว้วางใจในตราสินค้าจนทำให้เกิดการใช้บริการซ้ำในคลินิกเสริมความงามในเขต กรุงเทพมหานคร และปริมณฑลในยุค New Normal ทั้งนี้เป็นการเก็บข้อมูลกลุ่มตัวอย่างผู้ใช้บริการคลินิกเสริมความงามในเขตกรุงเทพ และปริมณฑลภายใน 6 เดือนที่ผ่านมา ผ่านแบบสอบถามออนไลน์ ผลจากงานวิจัยแสดงให้เห็นว่า การรับรู้ราคา ขึ้นอยู่กับปัจจัยภาพลักษณ์แบรนด์ และการตระหนักรู้สุขภาพ แต่อย่างไรก็ดี ผู้ใช้บริการจะมีความไว้ใจในแบรนด์จะขึ้นอยู่กับด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ดีเพียงปัจจัยเดียว และหากประเมินความคุ้มค่าของราคา เปรียบเทียบกับสิ่งที่ผู้บริโภคได้รับจะทาให้ผู้ใช้บริการมีการตั้งใจกลับไปใช้บริการคลินิกเสริมความงามอีกครั้งen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectภาพลักษณ์ตราสินค้าen_US
dc.subjectการตระหนักรู้สุขภาพen_US
dc.subjectความไว้วางใจตราสินค้าen_US
dc.subjectการรับรู้ราคาen_US
dc.subjectการใช้บริการคลินิกเสริมความงามซ้ำen_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซ้ำของคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลในยุค New Normalen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING REVISIT INTENTION OF BEAUTY CLINICS IN BANGKOK AND VICINITY IN NEW NORMALen_US
dc.typeThesisen_US
local.contributor.advisorกัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.060 2565.pdf1.67 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.