Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4940
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สิทธิกร ตระกูลคูถาวร | - |
dc.date.accessioned | 2023-04-29T08:24:59Z | - |
dc.date.available | 2023-04-29T08:24:59Z | - |
dc.date.issued | 2022-12-13 | - |
dc.identifier.other | TP BM.103 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4940 | - |
dc.description | 142 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริ โภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2) เพื่อศึกษาปัจจัยทางประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริ โภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล การศึกษาวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่มีที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไป ตั้งแต่ ช่วงเดือนสิงหาคม ถึงเดือนกันยายน พ.ศ. 2565 โดยมีการศึกษาถึงปัจจัยด้านราคา คุณภาพสินค้า คุณภาพการ บริการ ภาพลักษณ์องค์กร และภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมากที่สุด คือด้านภาพลักษณ์องค์กร รองลงมา คือ ด้านราคา และด้านคุณภาพสินค้า ตามลำดับ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | คอนโดมิเนียม | en_US |
dc.subject | ภาพลักษณ์ตราสินค้า | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบ คอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | en_US |
dc.title.alternative | FACTORS AFFECTING BRAND IMAGE FOR MID PRICE CONDOMINIUM IN BANGKOK METROPOLITAN REGION | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
local.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.103 2565.pdf | 3.1 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.