Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4940
Title: | ปัจจัยที่มีผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบ คอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
Other Titles: | FACTORS AFFECTING BRAND IMAGE FOR MID PRICE CONDOMINIUM IN BANGKOK METROPOLITAN REGION |
Authors: | สิทธิกร ตระกูลคูถาวร |
Keywords: | การจัดการธุรกิจ คอนโดมิเนียม ภาพลักษณ์ตราสินค้า |
Issue Date: | 13-Dec-2022 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Abstract: | การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริ โภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2) เพื่อศึกษาปัจจัยทางประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริ โภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล การศึกษาวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่มีที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไป ตั้งแต่ ช่วงเดือนสิงหาคม ถึงเดือนกันยายน พ.ศ. 2565 โดยมีการศึกษาถึงปัจจัยด้านราคา คุณภาพสินค้า คุณภาพการ บริการ ภาพลักษณ์องค์กร และภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมากที่สุด คือด้านภาพลักษณ์องค์กร รองลงมา คือ ด้านราคา และด้านคุณภาพสินค้า ตามลำดับ |
Description: | 142 แผ่น |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4940 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.103 2565.pdf | 3.1 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.