Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4940
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบ คอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
Other Titles: FACTORS AFFECTING BRAND IMAGE FOR MID PRICE CONDOMINIUM IN BANGKOK METROPOLITAN REGION
Authors: สิทธิกร ตระกูลคูถาวร
Keywords: การจัดการธุรกิจ
คอนโดมิเนียม
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
Issue Date: 13-Dec-2022
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Abstract: การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริ โภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2) เพื่อศึกษาปัจจัยทางประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริ โภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล การศึกษาวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่มีที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไป ตั้งแต่ ช่วงเดือนสิงหาคม ถึงเดือนกันยายน พ.ศ. 2565 โดยมีการศึกษาถึงปัจจัยด้านราคา คุณภาพสินค้า คุณภาพการ บริการ ภาพลักษณ์องค์กร และภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าของอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแบบคอนโดมิเนียมระดับกลางขึ้นไปของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมากที่สุด คือด้านภาพลักษณ์องค์กร รองลงมา คือ ด้านราคา และด้านคุณภาพสินค้า ตามลำดับ
Description: 142 แผ่น
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4940
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.103 2565.pdf3.1 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.