Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4944
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | พิราวรรณ, กิติสากล | - |
dc.date.accessioned | 2023-05-03T08:21:14Z | - |
dc.date.available | 2023-05-03T08:21:14Z | - |
dc.date.issued | 2022-12-13 | - |
dc.identifier.other | TP BM.107 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4944 | - |
dc.description | 292 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการบริโภคอาหารอินเดียในกรุงเทพและปริมณฑล (2) เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ของผู้บริโภคอาหารอินเดียในกรุงเทพและปริมณฑลที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดี เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ (Online Questionnaire) จากผู้ตอบแบบสอบถาม 419 คน ที่เคยใช้บริการร้านอาหารอินเดียในกรุงเทพและปริมณฑลในระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา และมีอายุ 20 ปี ขึ้นไป โดยเก็บรวบรวมข้อมูลในเดือนสิงหาคม - ตุลาคม พ.ศ. 2565 โดยกำหนดค่าความเชื่อมั่นที่ร้อยละ 95 ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจ ได้แก่ ปัจจัยด้านทัศนคติต่ออาหาร ปัจจัยภูมิทัศน์บริการ ด้านการตกแต่งร้าน ปัจจัยคุณภาพอาหาร ด้านประสาทสัมผัสและคุณค่าทางโภชนาการ ปัจจัยภูมิทัศน์บริการ ด้านการจัดวางผังร้าน และปัจจัยภูมิทัศน์บริการ ด้านการบริการตามลำดับ ในขณะที่ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดี ได้แก่ ปัจจัยด้านทัศนคติต่ออาหาร ปัจจัยคุณภาพอาหาร ด้านความปลอดภัย ปัจจัยด้านความพึงพอใจ และปัจจัยด้านการสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านสื่อ อิเล็กทรอนิกส์ ตามลำดับ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | en_US |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | en_US |
dc.subject | พึงพอใจ | en_US |
dc.subject | ภักดี | en_US |
dc.subject | อาหารอินเดีย | en_US |
dc.subject | ผู้บริโภค | en_US |
dc.title | ปัจจัยด้านแรงจูงใจในงาน ความพึงพอใจในงาน ที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน กรณีศึกษา: พนักงานบริษัทนำเข้าและจำหน่ายเครื่องพิมพ์ | en_US |
dc.title.alternative | EFFECTS OF WORK MOTIVATION, JOB SATISFACTION ON ORGANIZATION EMPLOYEE COMMITMENT IN THE COMPANY IMPORT AND SELLES PRINTERS | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
local.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.107 2565.pdf | 3.78 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.