Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4949
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุพัชชา, อัคราช-
dc.date.accessioned2023-05-03T11:45:53Z-
dc.date.available2023-05-03T11:45:53Z-
dc.date.issued2022-11-20-
dc.identifier.otherTP MM.064 2565-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/4949-
dc.description86 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการซื้อสินค้าและบริการร้านค้าปลีกโลตัสและเพื่อศึกษาว่าปัจจัยภูมิทัศน์บริการใดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ และศึกษาถึงปัจจัยความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าและบริการร้านค้าปลีกโลตัสในเขตกรุงเทพมหานคร โดยเก็บรวบรวมข้อมูลการแจกแบบสอบถามผู้ที่เคยใช้ซื้อสินค้าและบริการร้านค้าปลีกโลตัส ในเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งผู้วิจัยได้ใช้วิธีการสุ่มตามความสะดวก (Convenience Sanpling) จำนวน 465 คน ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยภูมิทัศน์บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคซื้อสินค้าและบริการร้านค้าปลีกโลตัส ในเขตกรุงเทพมหานครมากที่สุดคือด้านพื้นที่การให้บริการ และรองลงมาคือด้านป้าย สัญลักษณ์และสิ่งของต่างๆ และยังพบว่าปัจจัยความพึงพอใจส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าและบริ การร้านค้าปลีกโลตัส ในเขตกรุงเทพมหานคร อีกด้วยen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดลen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectภูมิทัศน์บริการen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectความตั้งใจซื้อen_US
dc.titleภูมิทัศน์บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค ที่ซื้อสินค้าและบริการร้านค้าปลีกโลตัส ในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeTHE EFFECTS OF SERVICESCAPE ON CUSTOMER SATISFACTION AND PURCHASE INTENTION OF LOTUS IN BANGKOKen_US
dc.typeThesisen_US
local.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.064 2565.pdf1.77 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.