Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5009
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปิติสันต์-
dc.contributor.authorณัฐณิชา สุธรรมวิจิตร-
dc.date.accessioned2023-06-22T07:37:01Z-
dc.date.available2023-06-22T07:37:01Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP MM.004 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5009-
dc.description71 แผ่นen_US
dc.description.abstractในปัจจุบันนํ้าหอมนั้นเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่นั้นใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเองและเสริมสร้างความมั่นใจ ดังนั้นการฉีดนํ้าหอมลงบนตัวก็ช่วยสร้างความมั่นใจ และปรับอารมณ์ของเราได้เป็นอย่างดี เนื่องจากกลิ่นนั้นเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอัตลักษณ์ให้ตัวบุคคล และสามารถสื่อสารได้ลึกซึ้งยิ่งภายนอก นํ้าหอมจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ตลาดนํ้าหอมในประเทศไทยนั้นมีการเติบโตมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันและมีแนวโน้มที่จะเติบโตมากขึ้นในอนาคต จากโอกาสของธุรกิจนํ้าหอม ทำให้เกิดแนวคิดในการทำนํ้าหอมในรูปแบบนํ้ามัน (Oil Perfume)ภายใต้แบรนด์ “NYS Oil Perfume” ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้นํ้าหอมที่มีอาการระคายเคืองต่อสารเคมีได้ง่ายและต้องการให้กลิ่นนํ้าหอมนั้นติดทนนานมากยิ่งขึ้นen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherMahidol Universityen_US
dc.subjectนํ้าหอมรูปแบบนํ้ามันen_US
dc.titleแผนธุรกิจ จำหน่ายน้ำหอมรูปแบบน้ำมัน ภายใต้แบรนด์ “NYS Oil Perfume”en_US
dc.title.alternativeBUSINESS PLAN FOR OIL PERFUME “NYS OIL PERFUME”en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.004 2566.pdf3.32 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.