Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5018
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ศรีสุดา เกยงค์ | - |
dc.date.accessioned | 2023-06-23T10:49:06Z | - |
dc.date.available | 2023-06-23T10:49:06Z | - |
dc.date.issued | 2566 | - |
dc.identifier.other | TP MM.011 2566 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5018 | - |
dc.description | 87 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | ในยุคปัจจุบันที่เราอยู่ในยุคที่มีการใช้งานอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอดเวลาพฤติกรรมของผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนไปอย่างมากจากการช้อปปิ้งหน้าร้านสู่บนออนไลน์เพิ่มมากขึ้นทำให้ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตที่เข้ามาใช้ Social Media มากขึ้นและเกิดการซื้อขายผ่านออนไลน์โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่นทำให้ร้านค้าทั้งออฟไลน์และออนไลน์ต้องปรับตัวให้ร้านค้าของตนเป็นที่มองเห็นหรือให้ลูกค้ารู้จักมากขึ้นดังนั้นบริษัทเอเจนซี่โฆษณาจึงเข้ามามีบทบาทในการทำให้ร้านค้าสินค้าแฟชั่นเหล่านี้เพื่อที่จะช่วยในการทำการตลาดและดูแลจัดการสื่อต่างๆให้ดียิ่งขึ้น งานวิจัยนี้ต้องการทำการศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาและศึกษาปัจจัย ต่างๆ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาของกลุ่มธุรกิจสินค้าแฟชั่น เพื่อนำมาปรับใช้ใน การทำแผนธุรกิจเอเจนซี่โฆษณา | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.subject | Digital Marketing Agency | en_US |
dc.subject | ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ | en_US |
dc.subject | เอเจนซี่โฆษณา | en_US |
dc.subject | Social Media | en_US |
dc.subject | สินค้าแฟชั่น | en_US |
dc.title | แผนพัฒนาธุรกิจเอเจนซี่โฆษณาออนไลน์สาหรับกลุ่มธุรกิจสินค้าแฟชั่น | en_US |
dc.title.alternative | THE BUSINESS PLAN OF AN ADVERTISING AGENCY FOR THE FASION BUSINESS | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
local.contributor.advisor | พัลลภา ปีติสันต์ | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.011 2566.pdf | 1.42 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.