Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5018
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศรีสุดา เกยงค์-
dc.date.accessioned2023-06-23T10:49:06Z-
dc.date.available2023-06-23T10:49:06Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.otherTP MM.011 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5018-
dc.description87 แผ่นen_US
dc.description.abstractในยุคปัจจุบันที่เราอยู่ในยุคที่มีการใช้งานอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอดเวลาพฤติกรรมของผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนไปอย่างมากจากการช้อปปิ้งหน้าร้านสู่บนออนไลน์เพิ่มมากขึ้นทำให้ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตที่เข้ามาใช้ Social Media มากขึ้นและเกิดการซื้อขายผ่านออนไลน์โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่นทำให้ร้านค้าทั้งออฟไลน์และออนไลน์ต้องปรับตัวให้ร้านค้าของตนเป็นที่มองเห็นหรือให้ลูกค้ารู้จักมากขึ้นดังนั้นบริษัทเอเจนซี่โฆษณาจึงเข้ามามีบทบาทในการทำให้ร้านค้าสินค้าแฟชั่นเหล่านี้เพื่อที่จะช่วยในการทำการตลาดและดูแลจัดการสื่อต่างๆให้ดียิ่งขึ้น งานวิจัยนี้ต้องการทำการศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาและศึกษาปัจจัย ต่างๆ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้เอเจนซี่โฆษณาของกลุ่มธุรกิจสินค้าแฟชั่น เพื่อนำมาปรับใช้ใน การทำแผนธุรกิจเอเจนซี่โฆษณาen_US
dc.language.isothen_US
dc.subjectDigital Marketing Agencyen_US
dc.subjectที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์en_US
dc.subjectเอเจนซี่โฆษณาen_US
dc.subjectSocial Mediaen_US
dc.subjectสินค้าแฟชั่นen_US
dc.titleแผนพัฒนาธุรกิจเอเจนซี่โฆษณาออนไลน์สาหรับกลุ่มธุรกิจสินค้าแฟชั่นen_US
dc.title.alternativeTHE BUSINESS PLAN OF AN ADVERTISING AGENCY FOR THE FASION BUSINESSen_US
dc.typeThesisen_US
local.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.011 2566.pdf1.42 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.