Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/504
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พาสน์ ทีฆทรัพย์ | - |
dc.contributor.author | วรรษมล สุขายะ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:11:59Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T09:11:59Z | - |
dc.date.issued | 2014-05-20 | - |
dc.identifier | TP MS.004 2556 | - |
dc.identifier.citation | 2556 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/504 | - |
dc.description.abstract | วัตถุประสงค์ของกลยุทธ์การแก้วิกฤตในภาวะราคาทองคำผันผวน และการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดค้าทองคำ บริษัท ออสสิริส เพื่อทำการแก้ไขปัญหาการสูญเสียลูกค้าเนื่องในสภาวะราคาทองคำผันผวนจากสาเหตุเศรษฐกิจโลกผันผวน ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ Competitive Strategy ด้วยการมุ่งเน้นขอบเขต (Focus) กลยุทธ์เน้นเฉพาะส่วน เพื่อเป็นการมุ่งตอบสนองลูกค้าเฉพาะกลุ่มในจำนวนจำกัด ทำให้สามารถตอบสนองลูกค้าในกลุ่มนั้นๆ ได้ดีกว่า นอกจากนี้ในส่วนการต้องการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดค้าทองคำ ซึ่งในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดค้าทองคำของบริษัท ออสสิริส จะต้องโดดเด่นทั้งในเรื่องของบริการ และสินค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนในตลาดค้าทองคำ โดยสามารถแบ่งการใช้กลยุทธ์เพื่อการแก้ปัญหาด้วย 3 กุญแจสำคัญคือ Innovation, Product Differentiation Collaboration และรวมถึงการทาสาขาต้นแบบ Flagship store คำสาคัญ: กลยุทธ์การเป็นผู้นำ/Innovation Strategy/Collaboration/Product Differentiation | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | Management ang Strategy | - |
dc.subject | กลยุทธ์ | - |
dc.subject | ทองคำ | - |
dc.subject | ราคา | - |
dc.subject | ตลาด | - |
dc.title | กลยุทธ์การแก้วิกฤตในภาวะราคาทองคำผันผวนและการก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดในตลาดค้าทองคำ บริษัท ออสสิริส จำกัด | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.004 2556.pdf | 1.55 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.