Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/504
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพาสน์ ทีฆทรัพย์-
dc.contributor.authorวรรษมล สุขายะ-
dc.date.accessioned2021-03-19T09:11:59Z-
dc.date.available2021-03-19T09:11:59Z-
dc.date.issued2014-05-20-
dc.identifierTP MS.004 2556-
dc.identifier.citation2556-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/504-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ของกลยุทธ์การแก้วิกฤตในภาวะราคาทองคำผันผวน และการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดค้าทองคำ บริษัท ออสสิริส เพื่อทำการแก้ไขปัญหาการสูญเสียลูกค้าเนื่องในสภาวะราคาทองคำผันผวนจากสาเหตุเศรษฐกิจโลกผันผวน ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ Competitive Strategy ด้วยการมุ่งเน้นขอบเขต (Focus) กลยุทธ์เน้นเฉพาะส่วน เพื่อเป็นการมุ่งตอบสนองลูกค้าเฉพาะกลุ่มในจำนวนจำกัด ทำให้สามารถตอบสนองลูกค้าในกลุ่มนั้นๆ ได้ดีกว่า นอกจากนี้ในส่วนการต้องการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดค้าทองคำ ซึ่งในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดค้าทองคำของบริษัท ออสสิริส จะต้องโดดเด่นทั้งในเรื่องของบริการ และสินค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนในตลาดค้าทองคำ โดยสามารถแบ่งการใช้กลยุทธ์เพื่อการแก้ปัญหาด้วย 3 กุญแจสำคัญคือ Innovation, Product Differentiation Collaboration และรวมถึงการทาสาขาต้นแบบ Flagship store คำสาคัญ: กลยุทธ์การเป็นผู้นำ/Innovation Strategy/Collaboration/Product Differentiation-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectManagement ang Strategy-
dc.subjectกลยุทธ์-
dc.subjectทองคำ-
dc.subjectราคา-
dc.subjectตลาด-
dc.titleกลยุทธ์การแก้วิกฤตในภาวะราคาทองคำผันผวนและการก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดในตลาดค้าทองคำ บริษัท ออสสิริส จำกัด-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.004 2556.pdf1.55 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.