Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/506
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | อาดัม สวามิภักดิ์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-19T09:12:01Z | - |
dc.date.available | 2021-03-19T09:12:01Z | - |
dc.date.issued | 2014-05-20 | - |
dc.identifier | TP MS.005 2556 | - |
dc.identifier.citation | 2556 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/506 | - |
dc.description.abstract | วัตถุประสงค์ของกลยุทธ์การแก้ไขปัญหาและพัฒนาระบบปฏิบัติการณ์ภายในร้านไอศกรีม แบรนด์สเวนเซ่นส์เพื่อทาการแก้ไขปัญหาการสูญเสียลูกค้าให้กับร้านไอศกรีมคู่แข่งอันเกิดมาจากการบริหารปฏิบัติการณ์ภายในร้านที่มีความล่าช้าจนเกิดแถวคอยขึ้น ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ Business Process Re-engineering ในการปรับโครงสร้างกระบวนการทางานภายในร้านจากระบบการใช้ใบ Fountain Menu ที่เป็นแบบเขียนและส่ง เป็นการใช้ ระบบสารสนเทศ ในรูปแบบ Hand-held ที่เชื่อมต่อกันทั้งร้านให้มีความรวดเร็วมากขึ้น ซึ่งในส่วนของกระบวนการทางานจะทาการคัดเลือกทีมงานมาเพื่อใช้ในการคัดระบบปฏิบัติการณ์ขึ้นมาเฉพาะ และทาการจัดตั้งสาขานาร่องขึ้นมาเพื่อใช้ในการฝึกฝนพนักงานในการปรับตัวเข้ากับระบบปฏิบัติการณ์ใหม่ และสุดท้ายจึงทาการวัดผลด้วยผลตอบรับของพนักงานที่มีต่อระบบการทางานแบบใหม่ การเติบโตของยอดขาย ความพึงพอใจของลูกค้า ความรวดเร็วในการทางาน และสุดท้ายจานวนแถวคอยเฉลี่ยที่ลดลง คาสาคัญ: ระบบปฏิบัติการณ์/ ระบบสารสนเทศ/ Business Process Re-engineering | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | Management ang Strategy | - |
dc.subject | กลยุทธ์ | - |
dc.subject | สเวนเซ่นส์ | - |
dc.subject | ไอศกรีม | - |
dc.subject | ระบบปฏิบัติการณ์ | - |
dc.title | กลยุทธ์การแก้ไขปัญหาและพัฒนาระบบปฏิบัติการณ์ภายในร้านไอศกรีมแบรนด์สเวนเซ่นส์ | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.005 2556.pdf | 1.26 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.