Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5137
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธันยธรณ์ โกวิทกูลไกร-
dc.date.accessioned2023-08-11T07:50:11Z-
dc.date.available2023-08-11T07:50:11Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.issnTP BM.019 2566-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5137-
dc.description134 แผ่นen_US
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าในการเลือกซื้อรถยนต์ B Segment ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y โดยใช้ระเบียบวิจัยเชิงปริมาณและเก็บรวบรวมข้อมูลผ่านแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มผู้บริโภค Generation X และ Y จำนวน 400 คน โดยผลการศึกษาพบว่า ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง Generation Y สถานภาพโสด ระดับการศึกษา(ต่ำกว่าปริญญาตรี ปริญญาตรี) รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 30,0001 50,000 บาท และมีอาชีพพนักงานเอกชน สำหรับปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าในการเลือกซื้อรถยนต์ B Segment ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y มีดังนี้ 1) ปัจจัยคุณภาพบริการ ด้านความน่าเชื่อถือ 2) ปัจจัยคุณภาพบริการ ด้านความมั่นใจ 3) ปัจจัยคุณภาพบริการ ด้านความสามารถในการตอบสนองความต้องการ 4) ปัจจัยภาพลักษณ์สินค้า ด้านคุณลักษณะ 5) ปัจจัยภาพลักษณ์สินค้า ด้านตราสินค้า และ 6) ปัจจัยคุณภาพสินค้า ด้านสินค้ามีความน่าเชื่อถือen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherMahidol Universityen_US
dc.subjectBRAND IMAGEen_US
dc.subjectGeneration Xen_US
dc.subjectGeneration Yen_US
dc.subjectB Segmenten_US
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าในการเลือกซื้อรถยนต์ B Segment ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Yen_US
dc.title.alternativeFACTORS AFFECTING BRAND IMAGE FOR BUYING B SEGMENT CARS OF GENERSTION X AND GENERATION Yen_US
local.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.019 2566.pdf1.48 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.