Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5137
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ธันยธรณ์ โกวิทกูลไกร | - |
dc.date.accessioned | 2023-08-11T07:50:11Z | - |
dc.date.available | 2023-08-11T07:50:11Z | - |
dc.date.issued | 2566 | - |
dc.identifier.issn | TP BM.019 2566 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/5137 | - |
dc.description | 134 แผ่น | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าในการเลือกซื้อรถยนต์ B Segment ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y โดยใช้ระเบียบวิจัยเชิงปริมาณและเก็บรวบรวมข้อมูลผ่านแบบสอบถามออนไลน์จากกลุ่มผู้บริโภค Generation X และ Y จำนวน 400 คน โดยผลการศึกษาพบว่า ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง Generation Y สถานภาพโสด ระดับการศึกษา(ต่ำกว่าปริญญาตรี ปริญญาตรี) รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 30,0001 50,000 บาท และมีอาชีพพนักงานเอกชน สำหรับปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าในการเลือกซื้อรถยนต์ B Segment ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y มีดังนี้ 1) ปัจจัยคุณภาพบริการ ด้านความน่าเชื่อถือ 2) ปัจจัยคุณภาพบริการ ด้านความมั่นใจ 3) ปัจจัยคุณภาพบริการ ด้านความสามารถในการตอบสนองความต้องการ 4) ปัจจัยภาพลักษณ์สินค้า ด้านคุณลักษณะ 5) ปัจจัยภาพลักษณ์สินค้า ด้านตราสินค้า และ 6) ปัจจัยคุณภาพสินค้า ด้านสินค้ามีความน่าเชื่อถือ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Mahidol University | en_US |
dc.subject | BRAND IMAGE | en_US |
dc.subject | Generation X | en_US |
dc.subject | Generation Y | en_US |
dc.subject | B Segment | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าในการเลือกซื้อรถยนต์ B Segment ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y | en_US |
dc.title.alternative | FACTORS AFFECTING BRAND IMAGE FOR BUYING B SEGMENT CARS OF GENERSTION X AND GENERATION Y | en_US |
local.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.019 2566.pdf | 1.48 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.